ข่าว PR

PlayPark ส่งต่อความ FUN มันส์ทั่วไทย

ร่วมสนุกกับสื่อ SABUY รับไอเทมฟรี!

PlayPark ส่งต่อความ FUN มันส์ทั่วไทย ผ่านสื่อของ SABUY ทั้ง สบาย เวนดิ้ง พลัส (ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ) และ ตู้เติมสบายพลัส ที่จะเริ่มปรากฎให้เห็นทั่วไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และแน่นอนว่า PlayPark มีกิจกรรมที่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาร่วมสนุกรับไอเทมกันง่าย ๆ อย่างกิจกรรม “PlayPark x SABUY ชวน FUN มันส์รับไอเทมฟรี” เพียงร่วมสนุกตามกติกา ก็สามารถเลือกรับไอเทมฟรีจาก 4 เกมโปรดในเครือ ได้แก่ เกม Audition, Yulgang, Real Yulgang Mobile และ Black Moon กันได้เลย ขอบอกว่าไอเทมมีจำนวนจำกัดน้า…

โหลดเกมมา FUN มันส์กับ PlayPark Games รวมไว้ให้แล้วที่นี่
คลิกเลย https://www.playpark.com/th-th/PPGAME

PlayPark 1
PlayPark 2

PlayPark x ตู้สบาย เวนดิ้งพลัส [ดูสถานที่ตั้งคลิกที่นี่ https://bit.ly/PPxVDP

รายละเอียดกิจกรรม

  • ระยะเวลากิจกรรม 25 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2567
  • ถ่ายรูปหรือคลิปคู่กับสื่อ Sabuy ลาย PlayPark ด้วย acting สุด FUN ในแบบของคุณ และโพสต์ลง Facebook หรือ TikTok โดยตั้งค่าสาธารณะ
  • ใส่แคปชั่นว่า ‘คุณ Fun กับเกมไหนในเครือ PlayPark ที่สุด’ พร้อมใส่ #ชื่อเกม #PlayPark #FunAndExcitement
  • แจ้งลิงค์โพสต์ผ่านกล่องข้อความ Facebook Page PlayPark หรือ TikTok PlayParkTH ภายในวันและเวลาทำการ (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 18.00 น.)
  • เมื่อทีมงานตรวจสอบเรียบร้อย จะนำส่ง IC Code กลับทางช่องทางที่ติดต่อมาเท่านั้น โดยสามารถนำ IC Code ดังกล่าวไปเลือกรับไอเทมเกมโปรดได้ทางลิงค์ >> CLICK << ภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2567
    *ทีมงานจะไม่มีการสอบถาม ID หรือรหัสผ่านใด ๆ
    **ไอเทมโค้ดแต่ละเกมมีจำนวนจำกัด / ไอเทมโค้ดเกมสามารถใช้งานได้ถึง 30 มิถุนายน 2567

รางวัล

PlayPark 3

ถ้าพบเห็นสื่อ PlayPark ที่ไหน อย่าลืม แชะ & แชร์ แล้วมารับไอเทมกันแบบฟรี ๆ ได้เลยน้าาา กิจกรรมดี ๆ แจกไอเทมฟรีแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด… ส่วนใครที่ยังไม่เคย FUN มันส์กับ PlayPark Game เรารวมไว้ให้แล้ว คลิกเลย https://www.playpark.com/th-th/PPGAME สามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ และข่าวสารเกมในเครือ PlayPark ได้ทาง Facebook Page PlayPark l TikTok PlayParkTH l Line @PlayParkTH

Back to top button