ข่าว

ตำรวจตามล่าหนุ่มโรคจิตตะโกน ‘Chainsaw Man!’ ใส่เด็ก

แม้จะไม่รุนแรง แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ทนได้

ก่อนที่อนิเมะเรื่อง Chainsaw Man จะออกอากาศ การ์ตูนเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าผู้อ่านมังงะ เมื่อการ์ตูนเรื่องนี้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ ก็ทำให้มีผู้ที่รอชมจำนวนมาก และในปัจจุบัน Chainsaw Man เป็นอันดับ 2 รองจาก Bleach TYBW จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ MyAnimeList

ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นใหม่ อนิเมะเรื่อง Chainsaw Man ได้ขยายวงกว้างออกไป และผู้คนใหม่ ๆ จำนวนมากได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการ์ตูนเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าหนึ่งในแฟน ๆ เหล่านี้ไม่สามารถควบคุมความตื่นเต้นของเขาได้และลงเอยด้วยการตะโกนใส่กลุ่มเด็ก ๆ เพื่อชวนพวกเขาดู Chainsaw Man

image 329

ตามบทความที่เผยแพร่โดยเว็บไซต์ญี่ปุ่น Nordot กรมตำรวจประจำจังหวัดไอจิออกแถลงการณ์เตือนประชาชนว่าชายคนหนึ่งถูกออกหมายจับในข้อหาขมขู่เด็ก ๆ หลายคนระหว่างทางกลับบ้านจากโรงเรียนในวันที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 16:15 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น). ตามถ้อยแถลง ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินทางไปกับอีกสามคนในรถยนต์สีดำ และจู่ ๆ เขาก็ตะโกนใส่เด็ก ๆ ว่า “นายรู้จัก Chainsaw Man มั๊ย!”

แน่นอน เด็ก ๆ จะต้องกลัวเมื่อมีคนแปลกหน้ามาตะโกนใส่พวกเขาเกี่ยวกับบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับเลื่อยไฟฟ้า ทำให้มีการแจ้งความจับคนกลุ่มนี้เกิดขึ้น ซึ่งไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะญี่ปุ่นถือเป็นประเทศที่ปลอดภัยจนถึงจุดที่เด็กเล็ก ๆ สามารถเดินคนเดียว และไปโรงเรียน หรือซุปเปอร์มาร์เก็ตได้แม้ไม่มีผู้ปกครอง การกระทำนี้ส่งผลต่อความปลอดภัยของพวกเขาอย่างชัดเจน

Chainsaw Man จะพาเราไปพบกับเรื่องราวของเด็กชายชื่อ Denji หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นนักล่าปีศาจ เขาคอยรับงานจากยากูซ่า และออกร่วมงานกับ “ปีศาจเลื่อย” ที่ชื่อว่า Pochita วันหนึ่งแก๊งยากูซ่าได้เรียกตัว Denji ไปเพื่อหักหลังและฆ่าเขาเสีย ในขณะที่สติสัมปชัญญะดับลง เขาก็ได้ยินเสียงบางอย่าง…

ที่มา
animesenpai

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button