ข่าว

ผู้เล่น Pokémon Scarlet and Violet เผยเส้นทาง ‘เล่นอย่างไรให้เลเวลไม่เวอร์เกิน’

มาพร้อมเลเวลกำกับไว้ชัดเจน

Pokémon Scarlet and Violet เป็นเกมที่ถูกพัฒนาออกมาให้กลายเป็นเกม Open World ที่ผู้เล่นสามารถเดินทางไปที่ไหนก่อนก็ได้ ซึ่งข้อดีก็คือผู้เล่นจะมีอิสระอย่างมากในการใช้ชีวิตภายในเกม อย่างไรก็ตามข้อเสียสำคัญก็คือหากไม่ระวังให้ดี จะทำให้โปเกมอนของเราแข็งแกร่งเกินไป ทำให้ขาดความท้าทายในการเล่นเกม และวันนี้ผู้เขียนก็ได้พบกับข้อมูลที่น่าสนใจจากผู้เล่นคนหนึ่งที่ได้ออกมาเผยเส้นทาง ‘เล่นอย่างไรให้เลเวลไม่เวอร์เกิน’ มาให้ทุกคนได้ใช้งานกันครับ

image 330

จากเส้นทางด้านบนนี้เราจะได้เริ่มต้นจากยิมแมลง ที่มีเลเวลอยู่ที่ประมาณ 15 จากนั้นให้ตามไปยัง Rock Path of Legends ที่เลเวลอยู่ที่ประมาณ 16 ซึ่งหากเราสังเกตให้ดี ส่วนใหญ่แล้วรูปแบบของการไล่เรียงการผจญภัยจะเป็น “สู้กับยิมตามด้วย Titans” หรือไม่ก็ “สู้กับยิม ตามด้วย Star Base” สลับกันไปเรื่อย ๆ นั่นเอง

Pokemon Scarlet and Violet วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button