ข่าว

แฟนเกมตั้งข้อสังเกต ‘หรือ DLC ตัวใหม่ของ Pokémon Scarlet and Violet จะเชื่อมกับภาคก่อน’

มันมีบางอย่างที่แอบคล้ายกันอยู่

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Pokémon Scarlet and Violet ได้มีการประกาศเปิดตัว DLC ตัวใหม่ของเกมที่มาภายใต้ชื่อว่า Teal Mask อย่างไรก็ตามมีแฟนเกมตาดีหลาย ๆ คนได้พยายามเจาะลึกไปในเนื้อหาที่ได้มีการประกาศมาก่อนหน้านี้และพบข้อมูลที่น่าสนใจว่า หรือ DLC ตัวใหม่นี้จะเชื่อมโยงกับเกม Pokémon Legends: Arceus

image 2219

โพสต์ Reddit จำนวนหนึ่งได้ชี้ให้เห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า Perrin ซึ่งจะเปิดตัวในเรื่องราวของ The Teal Mask และ Adaman จาก Pokemon Legends: Arceus ว่าทั้ง 2 ตัวละครนี้มีความใกล้เคียงกันอย่างมาก โดยผู้เล่นให้ข้อสังเกตว่าทั้งสองตัวละครมีลักษณะคล้ายกันหลายประการ เช่น ผมสีฟ้าที่มีสองแถบที่ปลาย โทนสีตาและผิว และทรงผม แต่สิ่งที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนก็คือ Perrin มาจากภูมิภาค Paldea ในขณะที่ Adaman มาจากภูมิภาค Sinnoh ซึ่งทำให้ข้อสงสัยนี้ยังมีข้อกังขาอยู่บ้าง

อย่างไรก็ตามผู้เล่นก็ได้สันนิษฐานต่อว่า “ณ ตอนนี้เราไม่ทราบระยะห่างระหว่างภูมิภาคทั้งสองนี้ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่า Perrin อาจเป็นบรรพบุรุษของ Adaman” ในขณะที่อีกทฤษฎีหนึ่งก็คือ “มีความเป็นไปได้เช่นกันว่า Perrin ย้ายถิ่นฐานจาก Sinnoh ไปยัง Paldea ในช่วง 100 ปี + ระหว่างเหตุการณ์ Pokémon Legends: Arceus และ Pokémon Scarlet and Violet”

จะต้องรอดูกันต่อไปว่า Perrin เป็นบรรพบุรุษของ Adaman จริงหรือไม่ ในตอนนี้ แฟน ๆ จะต้องรอจนถึงวันที่ 13 กันยายนที่ DLC Teal Mask จะวางจำหน่ายเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติของเธอครับ

ในขณะเดียวกัน Pokemon Scarlet and Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button