ข่าว

เผยรายการ Tera Raid ใน Pokemon Scarlet & Violet

เริ่มตั้งแต่เกมวางจำหน่าย ไปจนถึงกลางเดือน ธ.ค.

Terastalizing คือกลไกการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครภายในเกม Pokemon Scarlet & Violet และเช่นเดียวกับ Gigantamaxing ของ Sword & Shield คุณจะสามารถเริ่มต้น Tera Raid Battles ได้ โดยภายในการต่อสู้ผู้เล่นจะได้ร่วมมือกับเทรนเนอร์อีก 3 คนเพื่อจัดการกับ Tera Pokémon หากคุณเอาชนะมันได้ในเวลาที่กำหนด คุณจะมีโอกาสจับมันมาร่วมทีมได้

การต่อสู้ของ Tera Raid จำนวนมากเหล่านี้จะถูกจัดขึ้นโดย Game Freak และ The Pokémon Company การต่อสู้จะมอบโอกาสพิเศษในการจับโปเกมอนที่ปกติแล้วไม่สามารถจับได้ในภูมิภาคนี้ หรืออาจมาพร้อมกับความสามารถหรือค่าสถานะพิเศษ

image 830

ล่าสุดได้มีการปล่อยข้อมูลรายการ Tera Raid ใน Pokemon Scarlet & Violet เริ่มตั้งแต่เกมวางจำหน่าย ไปจนถึงกลางเดือน ธ.ค. มาให้ทุกคนได้เตรียมตัวกันแล้ว โดยตาราง Tera Raid ตั้งแต่ 24 พ.ย. – 18 ธ.ค. มีดังนี้

ชื่อ Raidวัน และเวลา
Eevee Spotlightตั้งแต่ 24 พ.ย. เวลา 16.00 น.– 27 พ.ย. เวลา 15.59 น. (เวลา PST)
Unrivaled Charizard 

หมายเหตุ Unrivaled Charizard จะมีแค่ในกิจกรรมนี้เท่านั้น โดย Raid นี้จะมีระดับ 7 ดาว หรือแปลว่ามันยากมาก ๆ เตรียมตัวให้พร้อมด้วยนะ!
ตั้งแต่ 1 ธ.ค. เวลา 16.00 น.– 3 ธ.ค. เวลา 15.59 น. (เวลา PST)
และ
ตั้งแต่ 15 ธ.ค. เวลา 16.00 น.– 18 ธ.ค. เวลา 15.59 น.

ในขณะเดียวกัน Pokemon Scarlet & Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

ที่มา
nintendolife

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button