ข่าว

แฟนอาร์ตโปเกมอนในตำนานจากภาค Sapphire & Emerald ในเวอร์ชั่น Megaman X

เมื่อเราต้องเผชิญหน้ากับหุ่นยนต์ในตำนาน!

โปเกมอนในตำนานจากภาค Sapphire & Emerald เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความทรงพลังและความลึกลับ และมันน่าสนใจมากว่าเจ้าโปเกมอนเหล่านี้จะมีลักษณะเป็นอย่างไรหากถูกนำมาดัดแปลงเป็นหุ่นยนต์แบบเกม Megaman X

แฟนอาร์ตนี้สร้างขึ้นโดยศิลปินที่ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @ArmandoSionosa โดยแฟนอาร์ตนี้แสดงให้เห็นโปเกมอนในตำนานทั้ง 3 ตัวจากภาค Sapphire & Emerald ได้แก่ Rayquaza, Groudon และ Kyogre ที่มีรูปร่างคล้ายกับหุ่นยนต์จาก Megaman X

สิ่งที่น่าประทับใจก็คือการดัดแปลงนี้ได้เสริมความเป็น Megaman เข้าไป ในขณะที่ยังคงเอกลักษณ์ของโปเกมอนตัวนั้น ๆ  ไว้ อย่างเจ้า Groudon ที่แม้ว่าจะถูกดัดแปลงเป็นหุ่นรูปร่างคน แต่ยังมีสีแดงแทรกด้วยสีเหลืองส่องสว่างซึ่งเป็นสีประจำตัวของโปเกมอนตัวนี้ รวมไปถึงมีอาวุธเป็นกรงเล็บขนาดใหญ่เหมือนกับมือของเจ้า Groudon

ในขณะที่ Kyogre จะมาพร้อมมือขนาดใหญ่ที่ตรงนิ้วน่าจะยิงบีมออกมาได้ ซึ่งลักษณะของมือก็จะคล้ายกับครีบของ Kyogre รวมไปถึงโทนสีก็ยังคงเป็นสีน้ำเงินขาวซึ่งเป็นสีเอกลักษณ์ด้วย และปิดท้ายด้วย Rayquaza ที่มีพลังของลมแสดงให้เห็นชัดเจน พร้อมโทนสีเขียว-เหลืองที่โดดเด่น อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ที่ปล้องชิ้น ๆ เรียงกันเหมือนกับหางของ Rayquaza ภายในเกมโปเกมอนนั่นเอง

แฟนอาร์ตนี้เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของแฟนอาร์ตโปเกมอนที่ยอดเยี่ยมมากมายที่มีอยู่บนโลกออนไลน์ แฟนอาร์ตเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีสำหรับแฟน ๆ ในการแสดงความชื่นชมต่อแฟรนไชส์โปเกมอนและ Megaman X ซึ่งก็น่าสนใจมากว่าในอนาคตจะมีภาพแฟนอาร์ตอะไรดี ๆ มาให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีภาพที่น่าสนใจเหล่านี้เพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาให้ได้ชมกันครับ

image 103

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button