ข่าว

เขาลือว่า Pokémon Black & White กำลังจะถูกนำมารีเมค

หลังมีโพลล์สำรวจหลุดออกมาจากนักปล่อยข่าวเจ้าประจำ

มีข่าวหลุดที่น่าสนใจเกี่ยวกับแฟรนไชส์ Pokémon มาให้ทุกคนได้ติดตามกันแล้ว ล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า CentroLeaks ซึ่งเป็นผู้ปล่อยข่าวหลุดเกมแฟรนไชส์ดังกล่าวที่แม่นยำพอสมควรได้ออกมาเผยว่า Pokémon Black & White กำลังจะถูกนำมารีเมค

ข้อมูลนี้ถูกปล่อยออกมาตามสไตล์ของ CentroLeaks นั่นก็คือเขามักจะปล่อยข่าวผ่านคำใบ้และปริศนาที่คลุมเครือ โดยล่าสุดทวิตเตอร์ดังกล่าวได้มีการสำรวจถามผู้เล่นเกี่ยวกับความชอบของพวกเขาสำหรับอนาคตของแฟรนไชส์โปเกมอน โดยตัวเลือกทั้ง 4 ก็คือ Let’s Go Unova (Pokémon Black & White สไตล์ Let’s Go), Pokémon Legends: Lyurem (Pokémon Black & White สไตล์ Legends: Arceus), B3W3 (เกมภาคต่อของ Pokémon Black & White) และ Paradox Unova

ตัวเลือก Paradox Unova ดูเหมือนจะอ้างอิงถึงโปเกมอน Paradox ที่พบใน Pokémon Scarlet & Violet ซึ่งเป็นโปเกมอนเวอร์ชั่นอนาคตหรือบรรพบุรุษของโปเกมอนที่มีอยู่ หลังจากนั้น CentroLeaks ได้โพสต์ว่าจะมี ภาคต่อของ Paradox หลายคนเดาว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างคำใบ้กับเกมที่กำลังจะมาถึง

อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น หากผู้อ่านคนใดที่กำลังตื่นเต้นกับข่าวนี้ก็ขอให้เผื่อใจไว้ด้วยนะครับ

ในขณะเดียวกัน Pokemon Scarlet & Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button