ข่าว

ผู้เล่น Pokémon GO พบสวรรค์ของเหล่าเทรนเนอร์

PokeStops เยอะขนาดนี้อยู่ทั้งวันก็ไหว

ผู้เล่น Pokémon GO ทั่วโลกยังคงค้นพบสิ่งที่น่าตื่นเต้นในขณะที่พวกเขาผจญภัยไปในสถานที่ต่าง ๆ เพื่อจับโปเกมอนและรวบรวมไอเทมจาก PokeStops การค้นพบล่าสุดของผู้เล่นคนหนึ่งทำให้ชุมชนเกมจะต้องตะลึง จุดประกายการถกหนักเกี่ยวกับการออกแบบแผนที่ของเกมและความยุติธรรมสำหรับผู้เล่นในชนบท

image 315

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Hj_the_boyoYT สะดุดเข้ากับพื้นที่มหานครในตัวเมือง Gdansk ทางตอนเหนือของโปแลนด์ ซึ่งมี PokeStop จำนวนมากอย่างน่าประหลาดใจ ภาพหน้าจอของสถานที่นี้ถูกแชร์อย่างรวดเร็วบน Reddit โดยแสดงให้เห็น PokeStop กว่าร้อยแห่งในระยะที่เดินถึงกันได้แบบสบาย ๆ

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากความตื่นเต้น ก็มีผู้เล่นหลายคนคอมเมนต์ถึงความแตกต่างในประสบการณ์การเล่นเกมสำหรับผู้เล่นในชนบท สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกล การไม่มี PokeStops และยิมทำให้การเล่นเกมนี้ยากมากขึ้น ซึ่งภาพดังกล่าวก็ตอกย้ำถึงความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงระหว่างพื้นที่ในเมืองที่พลุกพล่านกับพื้นที่ชนบทเป็นปัญหาที่มีมาอย่างยาวนานใน Pokémon GO และการค้นพบนี้ทำให้เกิดการถกเถียงกันอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้

นอกจากนี้ผู้เล่นบางคนยังแสดงความกังวลเกี่ยวกับการออกแบบแผนที่ของเกมและการกระจาย PokeStops และยิม แม้จะมี PokeStops มากมายในย่านใจกลางเมือง Gdansk แต่เรากลับมองเห็นยิมแค่เพียงแห่งเดียวในบริเวณใกล้เคียง โดยชุมชนหวังว่า Niantic จะจัดการกับความไม่เสมอภาคเหล่านี้และทำงานเพื่อสร้างประสบการณ์ที่สมดุลและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับผู้เล่นทุกคน โดยไม่คำนึงว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดก็ตาม

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button