ข่าว

ผู้เล่น Minecraft สร้างอนุสาวรีย์ ฟุชิกิโซ สุดอลังการ

ไม่ได้มาแค่ตัว แต่มาเป็นฉากเลย!

Pokémon และ Minecraft เป็นแฟรนไชส์ที่รู้จักกันว่าเน้นกลุ่มตลาดอายุน้อย แต่ด้วยตัวของพวกมันก็สามารถดึงดูดผู้ที่สนใจได้ทุกเพศทุกวัย และตลอดเวลาที่ผ่านมาเราจะได้เห็น 2 ชุมชนนี้ออกมาแบ่งปันเคล็ดลับการเล่นเกม เรื่องราวตลก ๆ และแนวคิดมากมาย ให้เราได้ติดตามกันอยู่เสมอ

ล่าสุดมีผู้เล่น Minecraft ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์แบบเกินบรรยายสร้างอนุสาวรีย์ ฟุชิกิโซ สุดอลังการออกมาให้เราได้ชมกัน ส่วนจะอลังการงานสร้างแค่ไหน มาติดตามได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

image 1387

ผู้ใช้งาน AsperaX_OperaliX แชร์ภาพรูปปั้นอนุสาวรีย์ ฟุชิกิโซอันน่าทึ่งที่สร้างขึ้นใน Minecraft บน Reddit โดยอนุสาวรีย์นี้เรียกได้ว่ามีความละเอียดแบบสุด ๆ แถมไม่ได้สร้างขึ้นแค่ตัวโปเกมอนเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฉากแบบจัดเต็มอีกด้วย โดยโปเกมอนตัวดังกล่าวจะนั่งอยู่บนดอกบัวพร้อมรอยยิ้มที่น่ารัก ท่ามกลางน้ำล้อมรอบด้วยพืชน้ำมากมาย แถมยังมีพืชที่มีหน้าตาคล้ายกับ Pokéball อีกด้วย

ฟุชิกิโซ เป็นโปเกมอนรุ่นแรก ซึ่งเป็นร่างวิวัฒนาการของฟุชิกิดาเนะ ซึ่งเป็นหนึ่งในโปเกมอนที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุด โดยโปเกมอนตัวนี้จะพัฒนาร่างเมื่อเลเวลถึง 16 และการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นที่สุดในรูปลักษณ์คือ ดอกไม้ตูมชั้นนอกที่หลังของมันจะบานออกเผยให้เห็นดอกตูมสีชมพูภายใน

ในขณะเดียวกันตอนนี้ Pokemon Scarlet & Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button