ข่าว

น่าร้ากกก! คุณพ่อออกแบบแผ่นท่อง A-Z สไตล์โปเกมอนให้ลูกชาย

ได้ทั้งศัพท์ ได้ทั้งความเป็นแฟนพันธุ์แท้

แฟนโปเกมอนที่มีพรสวรรค์ได้สร้างแผ่นท่อง A-Z สไตล์โปเกมอนให้ลูกชาย โดยแทนที่จะใช้เป็น A = Ant อย่างที่เราคุ้นหูคุ้นตากันคุณพ่อคนนี้ได้ใช้ชื่อโปเกมอนเข้ามาแทนตัวอักษรทั้งหมด ทำให้แผ่นท่องตัวอักษรนี้กลายเป็นอีกหนึ่งผลงานสุดสร้างสรรค์ที่ใครหลายคนต้องร้องว้าว

image 2024

จากภาพของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า superKonk ด้านบนนี้เราจะได้เห็นแผ่นท่องตัวอักษร A-Z ที่ใช้โปเกมอนเข้ามาแทนแผ่นท่องปกติ โดยนอกเหนือจากชื่อของโปเกมอนแล้ว คุณพ่อคนนี้ก็ได้ใส่ภาพเหล่าโปเกมอนที่แสนน่ารักให้ตรงกับภาพด้วยเช่น A = Abra และมีภาพ เคซี อยู่ข้าง ๆ , B = Bulbasuar ที่มาพร้อมภาพของ ฟุชิงิดาเนะ กำลังใช้แส้เถาวัลย์ยื่นบางอย่างให้เคซี นอกจากนี้ยังมีตัว O ที่ถูกแทนด้วย Oshawatt ที่กำลังเล่นอยู่กับตัว P = Pikachu โปเกมอนที่โดดเด่นที่ทุกคนต้องรู้จักอย่างแน่นอนนั่นเอง

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมภาพนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“นี่มันคือวิธีการป้ายยาที่แนบเนียนที่สุด”
“ปลุกความเป็นเทรนเนอร์ในตัวคุณ!”
“นี่มันคือแผนการของคุณพ่อชัด ๆ”
“ผมล่ะอยากได้สักแผ่นมาในห้อง จะท่องทุกวันเลย”
“คุณแม่กุมขมับเลยจ้า เจอคุณพ่อป้ายยาแบบนี้”

สำหรับอนิเมะโปเกมอนตอนใหม่ล่าสุด มีกำหนดฉายครั้งแรกภายในเดือนเมษายนปี 2023 และนำเสนอเรื่องราวของ ‘ริโกะ’ และ ‘รอย’ สองดูโอ้ใหม่เป็นเด็กหญิง – ชายแทน ซึ่งทั้งคู่จะมีโปเกมอนคู่ใจเป็นแก๊งสตาร์เตอร์จากภาค Scarlet & Violet และเดินทางในภูมิภาค Paldea ด้วยกัน ส่วนต้นปีหน้าจะมีการจัดทำอนิเมะตอนพิเศษของซาโตชิส่งท้ายอีก 11 ตอน เริ่มต้นออกอากาศครั้งแรกภายในเดือนมกราคมครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button