ข่าว

ผู้เล่น Final Fantasy XVI พบว่ามีสถานที่หนึ่งที่หายไป!?

ตอน State of Play มันมี แต่ตอนนี้หายไปไหน?

ในโลกของ Final Fantasy XVI เกิดคดีลึกลับที่น่าสนใจให้ผู้เล่นได้ติดตามกัน โดยคดีที่น่าสงสัยนั้นก็คือ “การหายไปของหอคอยลึกลับใน Rosaria”

หอคอยดังกล่าวได้ปรากฏขึ้นครั้งแรกในตัวอย่างเกม State of Play ซึ่งหอคอยนี้ก็กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้เล่นดำดิ่งสู่การเล่นเกมจริงและสำรวจแผนที่โลก พวกเขากลับพบว่าหอคอยนั้นอันตรธานหายไปเสียแล้ว?! ซึ่งการหายไปของหอคอยแห่ง Rosaria ทำให้เกิดการคาดเดาของแฟนเกมจำนวนมาก

ในขณะที่แฟน ๆ บางคนแสดงความกังวลว่าการหายไปของหอคอยนั้นหมายถึง Square Enix ตัดสินใจลบเนื้อหาจุดนั้นทิ้งไป ในขณะที่หลาย ๆ คนคิดไปไกลกว่านั้น โดยคาดเดาว่า Square Enix อาจเปลี่ยนหอคอยนั้นให้กลายเป็นแหล่งผผจญภัยใน DLC แทน ในขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @aitaikomichi ได้แสดงความเห็นว่า “หรือว่า Square Enix มีการสร้างเกมไว้ 2 เวอร์ชั่น นั่นก็คือเวอร์ชั่นโชว์ในงานอีเวนต์ State of Play ในเดือนเมษายน 2023 และเวอร์ชั่นวางจำหน่ายจริง”

อย่างไรก็ตาม ณ จุดนี้ ยังคงเป็นเพียงแค่การคาดเดา และไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากผู้พัฒนาเกม เราก็คงได้แต่รอแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก Square Enix เพื่อไขความลับของหอคอยใน Rosaria ที่หายไป

Final Fantasy XVI เป็นเกม Action RPG ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Square Enix โดยเกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมหลักภาคที่ 16 ของแฟรนไชส์ เราจะได้ติดตามการเดินทางผจญภัยของ Clive Rosfield ในดินแดนแห่ง Valisthea เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย พร้อมกับสนุกไปกับระบบเกมแอ็กชั่นสุดมันที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยคอมโบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่คุ้นตามากมาย เช่น Chocobo และอสูรยักษ์ที่เรียกว่า Eikons

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button