ข่าว

แฟนอาร์ต Pikachu ร่าง Paradox

กลายเป็นหนูผีไปแล้ว!

Paradox Pokémon เปรียบเสมือนโปเกมอนเวอร์ชั่นคู่ขนานของเวอร์ชั่นปกติ ทำให้เราได้เห็นโปเกมอนที่คุ้นตาในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้เกม Pokémon Scarlet & Violet ได้มีการอัปเดตชื่อภาษาไทยของพวกมันทั้ง 14 ตัวเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามความสร้างสรรค์ของแฟนเกมยังไม่จบลงแต่เพียงเท่านั้น เพราะล่าสุดมีแฟนเกมคนหนึ่งได้ออกมาโชว์แฟนอาร์ต Pikachu ร่าง Paradox มาให้เราได้ชมกันด้วย!

image 851

ภาพด้านบนนี้เป็นของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Macksi_ โดยเขาได้อธิบายถึงโปเกมอนตัวนี้ไว้ว่า “พบหน้าหนังสือสีแดงที่หายไป! นักวิจัยคิดว่ามันอาจคล้ายกับรูปแบบในอดีตของ Pikachu! และได้ขนานนามมันว่า ‘Storm Tyrant’?!” เจ้า Storm Tyrant นี้เป็นโปเกมอนประเภท ไฟฟ้า / มังกร โดยความสามารถของมันก็คือ Protosynthesis ที่จะเพิ่มค่าสถานะสูงสุดของผู้ใช้ 30% ในขณะที่เปิดใช้งาน Sun หรือหากติด Booster Energy

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมผลงานนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก เช่น

“ถึงเป็นร่างตัวร้าย แต่ก็ยังน่ารักอยู่ดี”
“นี่มันหนูผีชัด ๆ”
“หนูมังกร ออกมาน่ารักเกินไปนะ!”
“แอบคล้ายดิจิมอนอยู่นะ ฮา…”
“ถ้ามีจริงผมเอาตัวนี้ใช้งานเป็นหลักเลย”

ในขณะเดียวกัน Pokemon Scarlet & Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button