ข่าว

Pokémon Concierge เตรียมเข้าฉายทาง Netflix ไทย ธ.ค. นี้

พร้อมเผยวิดีโอตัวอย่างแบบเต็มๆ ให้ชมแล้ว มีพากย์ไทยด้วย

หลังจากเปิดตัวกันมาล่วงหน้าเป็นเวลานาน ล่าสุด Netflix ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Pokémon Concierge โปเกมอน คอนเซียร์จ อนิเมชันรูปแบบสต็อปโมชันสุดน่ารัก กำลังจะได้รับการเข้าฉายในวันที่ 28 ธันวาคมนี้บนบริการสตรีมมิงทั่วโลก เช่นเดียวกับประเทศไทย รองรับคำบรรยายและเสียงพากย์เต็มรูปแบบ อีกทั้งยังเปิดตัวเพลงประกอบ Have a Good Time Here โดยศิลปินดัง Mariya Takeuchi เช่นกัน

Pokémon Concierge มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับ ‘ฮารุ’ สาวน้อยผู้เดินทางมายังเกาะหาดสวรรค์แห่งหนึ่งอันเป็นที่ตั้งของ Pokémon Resort เพื่อทำหน้าที่เป็นพนักงานต้อนรับ และได้เรียนรู้เรื่องราวต่างๆ พร้อมพูดคุยกับแขกที่มาเข้าพัก เล่นสนุกกับโปเกม่อนหลายชนิด ซึ่งเธอจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองและความรักที่มีให้กับโปเกม่อนเมื่อได้ทำงานและพบกับแขกเข้าพักที่หลากหลาย รู้ที่จะทำให้โปเกม่อนมีความสุขแม้พวกมันจะไม่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกออกมาเหมือนมนุษย์

ภายในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นการมาถึงของ ฮารุ ในสถานที่แห่งนี้ เข้าร่วมกิจกรรมการออกกำลังกายกับพนักงานคนอื่น ใช้ชีวิตที่ผ่อนคลายกับโปเกม่อน เล่นเกมซ่อนหา ซึ่งกราฟิกจะเป็นแบบสต็อปโมชัน และโมเดลแต่ละตัวจะมีวัสดุแตกต่างกันเช่นผ้าหรือดินน้ำมันที่ทำขึ้นทีละช็อตอย่างสวยงาม โดยคู่หูของ​ ฮารุ จะเป็นเจ้าโปเกม่อนเป็ดพลังจิต โกลดั๊ก ใครที่สนใจว่าแล้วมาติดตามตัวอย่างข้างล่างนี้เลยดีกว่า

Pokémon Concierge มีกำหนดเข้าฉายในไทยตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมนี้ โดยเป็นซีรีส์ตอนยาวให้ติดตามกันแบบต่อเนื่องซึ่งเบื้องต้นได้มีการนำขึ้นสู่หน้าบริการ Netflix เพื่อให้กดปุ่มติดตามและไม่พลาดการอัปเดตเมื่อภาพยนตร์ได้เข้าฉาย (>>คลิก<<) ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีกก็ขอเชิญมาพบกันที่นี่ได้เช่นเคยครับผม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button