ข่าว

ผู้เล่นสร้างบุคคลหน้าคุ้นบน inZOI เพียบ!

มีทั้ง Britney Spears, Billie Eilish & Bella Goth และอื่น ๆ

KRAFTON ผู้พัฒนาเกมชื่อดัง ได้ปล่อยตัวอย่างการสร้างตัวละครของเกม inZOI ออกมาให้ใช้งานกันแล้ว และทำเอาแฟนเกมตื่นเต้นกันสุด ๆ เพราะระบบสร้างตัวละครของ inZOI มีความละเอียดและปรับแต่งได้สูงมาก จนทำให้ใคร ๆ ก็สามารถสร้างตัวละครในฝันของตัวเองได้อย่างอิสระ

หลังจากที่โปรแกรมทดลองสร้างตัวละครภายในเกม inZOI ถูกปล่อยออกมา ก็มีผู้เล่นจำนวนมากนำไปสร้างสรรค์ผลงานสุดครีเอทีฟ โดยเฉพาะการสร้างตัวละครที่เลียนแบบบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งในและนอกวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง หรือแม้แต่ตัวละครจากเกมอื่น ๆ ก็ตาม

บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง X (Twitter) และ Reddit เราจะเห็นผลงานการสร้างตัวละครที่น่าทึ่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Billie Eilish, Britney Spears, Angelina Jolie, Timothée Chalamet, Taylor Swift, Michael Jackson, Harry Potter, Bella Goth, Ada Wong และอีกมากมายที่ถูกสร้างขึ้นมาในรูปแบบของตัวละคร inZOI และในวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำผลงานเหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

แฟน ๆ inZOI แห่สร้างตัวละครจากคนดังกันเพียบ

inZOI คือเกมจำลองชีวิตที่ให้คุณได้สัมผัสทุกแง่มุมของชีวิตอย่างอิสระ! สร้างเรื่องราวและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครได้ด้วยการปรับเปลี่ยนโลกของคุณได้อย่างใจต้องการ เช่นเดียวกับชีวิตจริง คุณสามารถหางานทำเพื่อเลี้ยงชีพ สร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งผ่านการสื่อสาร และสัมผัสเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมากมายทำให้คุณได้เรียนรู้ถึงอารมณ์ต่าง ๆ ที่ชีวิตมอบให้ โดยเกมนี้ต้องการสื่อให้เห็นว่า “ชีวิตคือของขวัญอันล้ำค่า และทุกการเดินทางล้วนมีความหมายในตัวของมันเอง”

ที่มา
80.lv

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button