ข่าว

ผู้เล่น Pokémon Scarlet and Violet ปวดตับหลังเจอ Raikou ร่าง Paradox

หมดกัน 3 เทพในตำนานที่เท่โดนใจ

ในงาน Pokémon Presents ล่าสุดทาง Game Freak ได้ออกมาเปิดเผย Expansion ตัวใหม่ของ Pokémon Scarlet and Violet อย่าง The Teal Mask และ The Indigo Disk ซึ่งภายใน Expansion นี้เราจะได้พบเจอกับโปเกมอน Paradox ในตำนานตัวใหม่ ซึ่งนั่นก็คือเจ้า Raikou นั่นเอง!

image 2289

Raikou เป็นโปเกมอนในตำนานประเภทไฟฟ้าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสัตว์ในตำนานทั้งสามตัวจาก Generation II โดยรูปลักษณ์ของโปเกมอนตัวนี้ออกไปทางโปเกมอนเสือ อย่างไรก็ตามหลังจากที่โปเกมอนตัวนี้ถูกนำมาให้เราได้พบกันใน Pokémon Scarlet and Violet เราจะได้เห็นว่าเจ้าโปเกมอนตัวนี้ถูกปรับเปลี่ยนรูปร่างใหม่ โดยให้มีต้นแบบคล้ายกับไดโนเสาร์ประเภทคอยาว (ซึ่งก่อนหน้านี้ Suicune ก็ถูกนำมาดัดแปลงรูปร่างใหม่หลังถูกนำมาเป็นโปเกมอน Paradox โดยมีรูปร่างเป็นไดโนเสาร์ทีเร็กซ์)

หลังจากที่มีการเปิดเผยรูปร่างของโปเกมอนตัวนี้ออกมาก็ทำเอาแฟนเกมหลายคนช็อกโลกกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเทรนเนอร์ชาวไทยและต่างประเทศ ตัวอย่างเช่นเพจ “วุ้นแปลภาษาเกม” ซึ่งเป็นเพจชาวไทยก็ออกมาทำภาพล้อเลียนให้เราได้นั่งขำกันด้วย ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็ได้พูดคุยกันมากมายในชุมชนเกม เช่น

“อากาศข้างบนเป็นยังไงบ้าง 55555”
“อารมณ์เหมือนเกมติดบั๊คมากกว่าโปเกมอนที่ตั้งใจดีไซน์ออกมาอ่ะ”
“Raikou กินผลโกมุโกมุเข้าไปใช่ไหม”
“เป็นเสือดี ๆ ไม่ชอบ อยากเป็นยีราฟ”
“นี่มันคือร่างสายล่อฟ้าชัด ๆ”
“ไม่เคยทำอะไรดี ๆ ออกมาให้แฟนเกมสบายใจได้เลย!”
“น่ารักโพด หมดกันความตึงที่สั่งสมมา”
“มีต้นแบบมาจากแบรคิโอซอรัสหรือยังไงกัน”
“Entei มีเสียวสันหลังแล้วจ้า”
“ต่อไป Entei มีปีกแน่นอน คอนเฟิร์ม!”

ในขณะเดียวกัน Pokemon Scarlet and Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button