ข่าว

แฟนอาร์ต Pikachu ในคราบของเหล่า Avengers ฝีมือ AI

น่ารัก ดุดัน โดนใจ!

ดูเหมือนว่าแฟนอาร์ตจาก AI ยังคงมีมาให้เราได้ติดตามเรื่อย ๆ ไม่มีพักเลยทีเดียว ล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงานแฟนอาร์ต Pikachu ในคราบของเหล่า Avengers ฝีมือ AI ที่บอกได้เลยว่า สวยงามสร้างสรรค์สุด ๆ

สำหรับผลงานนี้ถูกแชร์ผ่านกลุ่มชุมชน Pokémon Go @Thailand ซึ่งภาพเหล่านี้เป็นของผู้ใช้งาน IG ที่ชื่อว่า the_ai_dreams โดยภาพเหล่านี้จะแสดงให้เราได้เห็น Pikachu ในรูปลักษณ์ของเหล่าฮีโร่ และตัวร้ายจาก Avengers เช่น Groot ที่เราจะได้เห็นเจ้าหนูไฟฟ้าตัวนี้มีลายบนตัวเหมือนกับลายไม้ , Black Panther ที่เจ้า Pikachu จะมาในชุดสีดำเงาสวยงาม , Pikachu ในรูปลักษณ์ของ Hulk ที่เจ้ามอนสเตอร์ตัวน้อยตัวนี้จะสลัดคราบความน่ารักออก กลายเป็น Pikachu สีเขียวล่ำบึ้ก และอื่น ๆ อีกมากมาย

หากผู้อ่านคนใดพร้อมรับชมภาพแฟนอาร์ตเหล่านี้แล้ว ก็สามารถมาชมได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ รวมไปถึงหากใครต้องการติดตามผลงานของผู้สร้างผลงานนี้ ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ www.instagram.com

image 1320
image 1321
image 1322

ในขณะเดียวกัน อนิเมะโปเกมอนตอนใหม่ล่าสุด มีกำหนดเปิดฉายครั้งแรกภายในเดือนเมษายนปี 2023 โดยมีการเปลี่ยนตัวเอกใหม่อย่างเป็นทางการเป็น ‘ริโกะ’ และ ‘รอย’ สองดูโอ้ใหม่เป็นเด็กหญิง – ชายแทน ซึ่งทั้งคู่จะมีโปเกมอนคู่ใจเป็นแก๊งสตาร์เตอร์จากภาค Scarlet & Violet และเดินทางในดินแดน Paldea ด้วยกัน

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button