ข่าว

ข้อมูลหลุดเพชรที่จะได้ใน Honkai: Star Rail 1.1

จัดไปเน้น ๆ เกือบ 90 โรลล์

Honkai: Star Rail เกม RPG เล่นฟรีที่มีผู้เล่นให้ความสนใจจำนวนมาก โดยเกมนี้จะมีสกุลเงินพรีเมี่ยมที่เรียกว่า Stellar Jade ซึ่งสกุลเงินนี้ใช้ในการสุ่มหาตัวละครใหม่มาใช้งาน โดยในแต่ละแพทช์ของเกมจากค่าย HoYoverse มักจะมีการแจกสกุลเงินพิเศษดังกล่าวให้เราไปใช้งานกันอยู่เสมอ

ล่าสุดผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Bobson567 ได้ออกมาสรุปข้อมูลเพชร Stellar Jade ที่ผู้เล่นจะได้ใน Honkai: Star Rail 1.1 มาให้เราได้ชมกันแบบอินโฟกราฟิก โดยข้อมูลภายในภาพนี้เป็นเพียงการคาดการณ์ที่ได้มาจากข้อมูลหลุดที่ผ่าน ๆ มา ซึ่งจากภาพด้านบนนี้เราจะเห็นได้ว่าผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับ Stellar Jade จำนวน 12,920 ชิ้น ซึ่งเทียบเท่ากับ Star Rail Special Passes มากถึง 81 ชิ้นเลยทีเดียว

ในบรรดาคอนเทนต์ทั้งหมดนั้น เนื้อหาถาวรจะแจก Stellar Jade ให้เรามากที่สุด โดยผู้เล่นสามารถรับ Stellar Jade 2,520 ชิ้นผ่าน Honkai: Star Rail Daily Missions ในขณะที่โหมด Forgotten Hall Memory of Chaos มอบ Stellar Jade เพิ่มอีก 1,800 ชิ้น รวมไปถึงผู้เล่นสามารถรับ Stellar Jade อีก 210 ชิ้น ผ่านข้อความรายวัน และ 100 ชิ้นจากการเช็คอินรายวันของ HoYoLab

ในขณะเดียวกัน Honkai: Star Rail ยังมีสิ่งจูงใจเพิ่มเติมสำหรับผู้เล่นที่สมัคร Express Pass และ Nameless Glory โดยสมาชิก Express Pass จะได้รับ Stellar Jade เพิ่มอีก 3,780 ชิ้น ในขณะที่ผู้ใช้ Nameless Glory จะได้รับ 680 Stellar Jade เป็นโบนัส

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button