ข่าว

เผยคะแนนรีวิว Persona 5 Tactica จากสื่อนอก

ออกมาดีน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ในที่สุด สื่อนอกก็ได้ออกมาเผยคะแนนรีวิว Persona 5 Tactica เกมใหม่จาก IP ดังอย่าง Persona จากค่าย ATLUS มาให้เราได้ติดตามกันแล้ว ซึ่งคะแนนรีวิวของเกมนี้ที่ออกมาก็เรียกได้ว่าดีน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเกมนี้ได้คะแนนโดยเฉลี่ยที่ 79 คะแนน และได้คะแนนแนะนำจากสื่อถึง 73 คะแนน เลยทีเดียว

image 1692

สำหรับตัวอย่างรีวิวที่ทางสื่อนอกได้เขียนไว้ก็มีดังนี้ครับ

“เกมนี้มีเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูด ตัวละครน่ารัก การนำเสนองานที่สวยงาม และรอบการต่อสู้ที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี ทำให้เกมเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจตั้งแต่ต้นจนจบ อย่างไรก็ตาม เกมกลับไม่ท้าทายเท่าไหร่ ทำให้เกมนี้น่าสนใจน้อยลงไปเล็กน้อย” Wccftech (8.5 / 10)

“Persona 5 Tactica แม้จะไม่ใช่เกมที่สมบูรณ์แบบ แต่ก็เป็นเกมที่สนุกและเพลิดเพลิน กราฟิกสวยงาม เสียงประกอบยอดเยี่ยม และตัวละครน่ารักน่าจดจำ” COGconnected (75 / 100)

“Persona 5 Tactica เป็นเกมที่มีเรื่องราวที่สนุกสนานและน่าติดตาม เหมาะสำหรับผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวสุดล้ำลึกและคาดไม่ถึง เกมนี้จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นและรอคอยที่จะได้สัมผัสกับเกมซีรีส์ Persona ในอนาคต” Twinfinite (4.5 / 5)

“Persona 5 Tactica เริ่มต้นอย่างช้า ๆ ค่อย ๆ ปูทางไปสู่เรื่องราวที่เข้มข้นและน่าติดตาม เมื่อผู้เล่นได้สัมผัสกับเรื่องราวและตัวละครต่าง ๆ มากขึ้น ผู้เล่นก็จะยิ่งหลงเสน่ห์ของเกมนี้มากขึ้นไปอีก” DualShockers (8 / 10)

“Persona 5 Tactica เป็นเกมแนว Tactical RPG ที่สนุกสนานและหลากหลาย เหมาะสำหรับแฟน ๆ ของ Phantom Thieves และเกมแนวนี้ แม้ระดับความท้าทายจะต่ำไปบ้าง แต่รูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ดนตรีประกอบที่ยอดเยี่ยม กราฟิกที่สวยงาม และตัวละครที่น่ารัก ก็ทำให้เกมนี้น่าเล่นและน่าแนะนำเป็นอย่างยิ่ง” Nintendo Life (9 / 10)

image 1690

สำหรับคะแนนโดยรวมจากสื่อที่น่าสนใจก็มีดังนี้ครับ

IGN ให้คะแนนที่ 8 / 10 คะแนน

PC Gamer ให้คะแนนที่ 90 / 100 คะแนน

Eurogamer ให้คะแนนที่ 3 / 5 คะแนน

GamesRadar+ ให้คะแนนที่ 4 / 5 คะแนน

TheSixthAxis ให้คะแนนที่ 7 / 10 คะแนน

Hobby Consolas ให้คะแนนที่ 77 / 100 คะแนน

IGN Italy ให้คะแนนที่ 7 / 10 คะแนน

IGN Spain ให้คะแนนที่ 8 / 10 คะแนน

Atomix ให้คะแนนที่ 90 / 100 คะแนน

Screen Rant ให้คะแนนที่ 4 / 5 คะแนน

Persona 5 Tactica จะพาเราไปติดตามการเดินทางครั้งใหม่ของกลุ่มจอมโจรมายาที่พลัดหลงเข้าไปในประตูวิเศษ เราจะได้พบกับ Elle หญิงสาวปริศนาที่ต้องการปฏิวัติโลกของเธอจากการรุกรานของทหาร Legionnaires ผู้ชั่วร้าย และหาทางกลับสู่โลกของตนเองให้ได้ โดยเกมนี้จะมาพร้อมเกมเพลย์แนว Tactical RPG ที่ผู้เล่นต้องเลือกตั้งปาร์ตี้จำนวน 3 คน เข้าต่อสู้กับศัตรูด้วยฟีเจอร์ที่คุ้นตาอย่างอาวุธประจำตัวละคร รวมไปถึง Persona ประจำตัวอีกด้วย

ที่มา : opencritic

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button