ข่าว

Persona 5 Tactica ปล่อยเทรลเลอร์แนะนำตัวละครเซ็ตแรก ‘Joker, Morgana และ Erina’

เกม Strategy ที่มาพร้อมเนื้อเรื่อง และตัวละครใหม่

ATLUS ได้ปล่อยเทรลเลอร์ และภาพสกรีนช็อตแนะนำตัวละครเซ็ตแรกจากเกม Persona 5 Tactica มาให้เราได้ชมกันแล้ว โดยในเทรลเลอร์นี้เราจะได้เห็นตัวละคร 3 ตัวได้แก่ Joker, Morgana และตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า Erina

Joker จะใช้อาวุธเป็นปืนพกที่โจมตีศัตรูแบบเดี่ยว แต่ยิงได้ไกลมาก ๆ โดยตัวละครนี้จะมีสกิลที่โจมตีศัตรูเป็นกลุ่มได้ด้วย ในขณะที่เจ้าแมวดำ Morgana มีความสามารถที่จะทำให้ศัตรูกระเด็นออกจากที่กำบังได้ ซึ่งมีประโยชน์สำหรับทำคอมโบต่อเนื่องด้วยตัวละครในทีมทันที และ Erina จะสามารถโจมตีศัตรูเป็นหมู่ที่อยู่ในเส้นทางการยิงได้ ในขณะที่สกิลของเธอจะเป็นการปักธงเพื่อฟื้นฟู HP ตัวละครที่อยู่ในขอบเขต และจะทำให้ศัตรูที่อยู่ในระยะนั้นติดสถานะ Vulnerable ด้วย

Persona 5 Tactica จะพาเราไปติดตามการเดินทางครั้งใหม่ของกลุ่มจอมโจรมายาที่พลัดหลงเข้าไปในประตูวิเศษ เราจะได้พบกับ Elle หญิงสาวปริศนาที่ต้องการปฏิวัติโลกของเธอจากการรุกรานของทหาร Legionnaires ผู้ชั่วร้าย และหาทางกลับสู่โลกของตนเองให้ได้ โดยเกมนี้จะมาพร้อมเกมเพลย์แนว Tactical RPG ที่ผู้เล่นต้องเลือกตั้งปาร์ตี้จำนวน 3 คน เข้าต่อสู้กับศัตรูด้วยฟีเจอร์ที่คุ้นตาอย่างอาวุธประจำตัวละคร รวมไปถึง Persona ประจำตัวอีกด้วย

image 835

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button