ข่าว

Nerds X Mega Man เปิดตัวเสื้อคอลเลกชันใหม่ Model Tee

ออกแบบเป็นลวดลายเหมือนชุดประกอบหุ่นโมเดลยุค 90

หากพูดถึงแบรนด์เสื้อผ้าที่จับมือกับค่ายพัฒนาเกมเพื่อเปิดตัวสินค้าเสื้อยืดเกมมิงเท่ๆ แล้ว นอกเหนือจาก UNIQLO ก็ต้องเป็น Nerds ที่ล่าสุดได้เอาใจแฟนเกมร็อคแมนหรือเมก้าแมนกับคอลเลกชันใหม่ Model Tee ที่มาพร้อมกับเหล่าตัวละครดังจากซีรีส์สกรีนลายเท่ๆ ตามสไตล์แผงประกอบหุ่นโมเดลยุค 90 โดยจะมีให้เลือกทั้ง ร็อคแมน, บลูส์, ฟอร์เต้, ร็อคแมน เอ็กซ์ เช่นเดียวกับ ซีโร่ เรียกได้ว่าตัวเอกมาครบ

เริ่มต้นกันที่ ร็อคแมน จะเป็นเสื้อสีฟ้า สกรีนลายแผงโมเดลที่มีชิ้นส่วนร่างกาย ชิ้นส่วนผม ถัง E และกระสุนบัสเตอร์ ส่วนด้านล่างจะเป็นการประกอบเจ้ารัช สุนัขคู่ใจและนกบีทกับแคปซูลไอเทม, บลูส์ เป็นเสื้อสีเทา มีชิ้นส่วนบัสเตอร์และผ้าพันคอกับโล่ ด้านล่างเป็นเจ้าเหมียวแทงโก้จากเกมภาค 5 และ ฟอร์เต้ มาพร้อมเสื้อสีดำตัดกับแผงสีม่วง มีชิ้นส่วนบัสเตอร์แบบสามช็อต และบัสเตอร์ชาร์จรูปหัวกระโหลก ด้านล่างมีสัตว์คู่ใจเป็นกอสเปลหมาป่าสีม่วง

ถัดมาที่ฝั่ง ร็อคแมน เอ็กซ์ กันบ้าง ลายนี้เป็นเสื้อสีขาว ที่มีเอ็กซ์ในร่างชุดเกราะสีขาวตัดกับแผงสีแดง โดยด้านล่างมีชิ้นส่วนมือที่หลากหลาย มีบัสเตอร์ถึงสี่ชนิดทั้งคลื่นใหญ่ และกระสุนรัวสีแดง ปิดท้ายกับ ซีโร่ ที่มีเสื้อสีแดง ตัดกับแผงสีขาว มีชิ้นส่วนเป็นดาบคู่ใจและออร่าดาบสีเขียว ทั้งหมด 5 ลายนี้มาพร้อมกับโลโก้เกมบริเวณมุมขวาบน ด้านในพิมพ์โลโก้ของ CAPCOM ว่าแล้วมาชมตัวอย่างข้างล่างนี้เลย

image 2120
image 2119
image 2118

[เข้าสู่หน้าร้านค้า Nerds X Mega Man ในทุกรุ่น]

Nerds X Mega Man Model Tee เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้ในราคา 1,072 บาทต่อลาย ซึ่งสามารถสั่งซื้อทางหน้าเว็บไซต์หลักและรอส่งมายังประเทศไทยได้ ทั้งนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วย หากใครสนใจก็ลองเข้าไปเยี่ยมชมกันดู แต่ขอบอกเลยว่าไอเดียเด็ดมากๆ กับเซ็ตนี้และน่าเก็บกันครบทุกลายเลย เห็นทีคงต้องไปขอเก็บเงินก่อนครับ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีก อย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button