ข่าว

Atlus ปล่อยเทรลเลอร์ Persona 3 Reload: Episode Aigis – The Answer

โชว์ตัวละคร Metis แบบจัดเต็ม

Atlus ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Persona 3 Reload: Episode Aigis – The Answer เนื้อหาเสริมหลังจบเนื้อเรื่องหลัก ที่จะพาผู้เล่นกลับไปผจญภัยอีกครั้งในบทบาทของ Aigis เพื่อทำลายวงจรเวลาและช่วยเหลือสมาชิก S.E.E.S. ใน Abyss of Time และแน่นอนว่าการผจญภัยครั้งนี้ Metis น้องสาวสุดรักของ Aigis จะมาเป็นเพื่อนร่วมทางกับเราด้วย

เปิดตัว Metis ใน Persona 3 Reload: Episode Aigis – The Answer

Metis มีบุคลิกที่แตกต่างจาก Aigis อย่างสิ้นเชิง เธอแสดงอารมณ์ได้มากกว่า และแม้ดูเหมือนจะไม่ชอบ S.E.E.S. ในตอนแรก แต่เธอก็คอยปกป้อง Aigis อย่างสุดใจ ในขณะที่ Aigis ไม่สามารถใช้ Orgia Mode ได้ในเนื้อหาเสริมนี้ แต่เธอสามารถใช้ Wild Card ของพระเอกเพื่อร่ายคาถา Persona ได้พร้อมกันหลายตัว ส่วน Metis ก็มีพลัง Neo Orgia ที่สามารถเพิ่มพลังโจมตีและลดค่าใช้จ่ายของสกิลลงเหลือศูนย์ได้

Persona 3 Reload: Episode Aigis – The Answer มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายน บนแพลตฟอร์ม Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 และ PC โดยจะรวมอยู่ใน Expansion Pass และมาพร้อมกับดันเจี้ยนใหม่ ๆ การปรับปรุงคุณภาพชีวิต และการปรับแต่งเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นอินกับตัวละครมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม เนื้อเรื่องหลักของ Episode The Answer ยังคงเหมือนกับเวอร์ชั่นเดิมใน Persona 3 FES

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button