ข่าว

ม็อด Pokémon ใน Palworld กลับมาแล้ว!

แบบนี้รอดแน่ 1,000,000%

ก่อนหน้านี้มีม็อดเกม Palworld ที่สร้างกระแสได้อย่างฮือฮา นั่นก็คือม็อดที่จะเปลี่ยนโมเดลตัวละครจาก Palworld ให้กลายเป็นเหล่าโปเกมอน แต่หลังจากที่ม็อดดังกล่าวเปิดตัวได้วันเดียวก็หายวับไปกับตา โดยผู้พัฒนาม็อดอ้างว่า The Pokémon Company ติดต่อมาให้ลบออก

ล่าสุดผู้พัฒนาม็อดดังกล่าวกลับมาอีกแล้ว และในครั้งนี้ก็มาพร้อมม็อด Pokémon ใน Palworld แบบหลบลิขสิทธิ์แบบ 1,000,000% ส่วนจะฮาขนาดไหนมาติดตามกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

วิดีโอใหม่จาก ToastedShoes โชว์ม็อดใหม่ใน Palworld โดยสิ่งที่เราได้เห็นก็คือเหล่าสัตว์มีหน้าตาตามต้นแบบสัตว์จริง ๆ เช่น หนูสีเหลืองที่ชื่อว่า “หนูเหลือง” ที่ทุกคนเดาได้ว่ามันคือ Pikachu, นอกจากนี้ยังมีโปเกมอนเลียนแบบฮา ๆ อีกเพียบ อย่าง เต่าผัก แทน Torterra, แกะถักเปีย แทน Wooloo, และ หัวหอมใส่กระถาง แทน Oddish ซึ่งใครที่เห็นม็อดนี้ก็บอกตรงกันว่า “แบบนี้รอดแน่ 1,000,000%”

ผู้อ่านที่สนใจม็อดนี้ก็สามารถมาดาวน์โหลดได้ที่นี่ครับ nexusmods.com

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า Pals โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button