ข่าว

Palworld เปิดตัว ‘More Than Just Pals” เกมจีบสาวแบบ 18+ ต้อนรับ April Fools

มีมินิเกมวาบหวิว ให้จีบมอนสเตอร์ครบทุกสไตล์

เรียกได้ว่าไม่รอให้ถึงเช้าก็เริ่มมุกแซวกันเลยสำหรับ Pocketpair ที่เซอร์ไพรส์แฟนเกมด้วย Palworld: More Than Just Pals การเปิดตัวเกมแนวจีบสาวสไตล์ 18+ เวอร์ชั่นสปินออฟ โดยจะพบว่ามีการบอกเล่าเรื่องราวของโรงเรียนที่เต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์ Pal จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Katless, Chillet หรือ Lovander เช่นเดียวกับตัวละครมนุษย์ Zoe และ Black Marketeer ชวนขนลุก

รายละเอียดเกม Palworld: More Than Just Pals

ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนคนใหม่ในสถาบันศึกษา Palpagos Private Academy โดยที่ไม่เคยรู้ตัวมาก่อน ซึ่งจะได้มีโอกาสพูดคุย สานสัมพันธ์กับตัวละครมากมายจากเพื่อนไปเป็น ‘มากกว่าเพื่อน’ หรืออาจจะกินพวกเขาไปเลยก็ได้ โดยตัวละครแต่ละตัว (หรือคน) จะมีลักษณะไม่เหมือนกันเช่น Katress ผู้พลังปริศนาที่แม้จะมีด้านน่ารัก แต่ก็จะอิจฉาหากเราไปพูดคุยกับคนอื่น, Lovander รุ่นพี่ที่ชอบ ‘ออกล่า’, Chillet นักศึกษาขี้อายที่จะมาพร้อมกับคำร้องขอ ‘ลับๆ’ โดยมีฟีเจอร์อื่นๆ เช่นการเรียนภาษา Pal, โหมดเข้าตาจนที่เกิดขึ้นเมื่อมี Pal มาหลงรักมากเกินไป, และ Battle Royale ที่ทุกคนจะห้ำหั่นกัน

กระนั้นทั้งหมดนี้ก็คือมุก April Fools นะ! ดังนั้นยังไม่ต้องคาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรในเร็วๆ นี้ แม้จะทำการโปรโมตกันจริงจังก็ตาม

เห็นแบบนี้หลายคนก็คงอยากจะให้ Pocketpair ลองทำเกมแนวจีบสาวดูบ้างแต่ถ้าจะแปลงร่างจากมอนสเตอร์ให้มาเป็นคนก็คงจะดูยังไงๆ อยู่ แล้วสำหรับเพื่อนๆ ล่ะครับคิดเห็นอย่างไรก็มาแลกเปลี่ยนกันดู แต่ในวันที่ 1 เมษายนนี้ มีแววว่าเราจะได้เห็นมุกฮาๆ อีกเยอะเลยครับ และถ้า ThisIsGame Thailand มีอะไรมาอัปเดตให้ฟังอีกก็จะไม่พลาดนำมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคยครับผม ท้ายที่สุดทีมงานได้ยืนยันใต้คลิปแล้วว่าเตรียมตัวเจอกับคอนเทนต์อัปเดตใหม่เร็วๆ นี้นะ

อีกด้านหนึ่ง Palworld เป็นเกมผจญภัยที่ผู้เล่นสามารถเลือกการสร้างตัวละครได้แบบเต็มที่ ตะลุยในอาณาจักรโอเพนเวิลด์ขนาดใหญ่กันได้ทันทีร่วมกับผู้เล่นอื่นผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งจะมีทั้งการเล่นแบบ PvE หรือ PvP นำมอนสเตอร์มาสู้กันเองก็ได้ เช่นเดียวกับการแลกเปลี่ยนมอนสเตอร์ หรือจะเป็นสายแคชวล ช่วยกันทำฟาร์ม จับมอนสเตอร์มาสร้างฐานทัพระหว่างที่เราไปเดินเล่นก็ได้ ปัจจุบันเปิดให้เล่นบน Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button