ข่าว

Palworld รับสมัครทีมงานพัฒนาเกมมือถือ

หรือว่าพวกเขากำลังจะนำเกมมาให้เล่นกันแบบพกพา?!

เกมแนวเอาชีวิตรูปแบบมัลติเพลเยอร์อย่าง Palworld จาก Pocketpair ทำผลงานยอดเยี่ยม โดยเกมดังกล่าววางจำหน่ายให้เล่นกันบน PC (Steam), Xbox One และ Xbox Series X|S โดยล่าสุดมีข่าวมาว่าทางผู้พัฒนาเกมได้เปิดรับสมัคร Mobile Game Engineers

image 539

Pocketpair กำลังเปิดรับตำแหน่ง Mobile Game Engineers ประจำสตูดิโอที่โตเกียว แม้จะไม่ระบุจำนวนตำแหน่งที่แน่นอน  แต่รายละเอียดงานชี้ให้เห็นว่าการพัฒนาเกมบนมือถือนี้จะใช้ Unity เป็นเครื่องมือหลัก โดยเน้นไปที่การสร้าง “ระบบเกมหลัก”  รวมถึงการออกแบบแอ็กชั่น, อนิเมชั่น รวมไปถึงเอฟเฟกต์ของตัวละคร

ด้วยกระแสฮอตแรงของ Palworld การขยายสู่ตลาดมือถือถือเป็นโอกาสทอง และถึงแม้จะเป็นเกมที่ต้องเสียเงินซื้อมาเล่น  แต่ด้วยความโดดเด่นและฐานผู้เล่นทั่วโลกทำให้เกม Palworld เวอร์ชั่นมือถือก็น่าจะทำตลาดได้ดีไม่น้อยเช่นกัน แต่สุดท้ายแล้ว  อนาคต Palworld บนมือถือจะเป็นอย่างไร ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ Pocketpair แฟน ๆ อย่างเราก็ได้แต่ลุ้นกันต่อไปครับ

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า ‘Pal’ โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

ที่มา
gamingonphone

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button