ข่าว

ผู้พัฒนาเกม Palworld จับมือ KLab พัฒนาเกมมือถือตัวใหม่

อาจจะเป็นเกมแนว Casual ตามแผนการพัฒนาเกมที่วางไว้

ทีมพัฒนา Palworld เกมจับสัตว์สุดฮิต โคตรขายดี 8 ล้านชุดภายในอาทิตย์เดียว จับมือกับ KLab Games ค่ายเกมยักษ์จากญี่ปุ่น ทำเกมมือถือใหม่

หลังจาก Palworld ดังระเบิด ทีมพัฒนาประกาศอัปเดตเพียบ ทั้งโหมด PvP, บอสจู่โจม และเล่นข้ามแพลตฟอร์ม แต่ที่น่าสนใจมากที่สุดในตอนนี้ก็คือการจับมือกับ KLab เตรียมบุกตลาดเกมมือถือนั่นเอง

image 9226

KLab เป็นเจ้าพ่อเกมมือถือระดับเทพ เคยทำเกมจากการ์ตูนดัง ๆ อย่าง Bleach, Yu Yu Hakusho, Captain Tsubasa มาจำนวนมาก โดยเกมที่จะพัฒนาร่วมกับทาง Pocketpair สร้างเกมแบบ “ไฮบริด-แคชชวล” ผสมความง่ายสนุกกับระบบออนไลน์

“เกมไฮบริด-แคชชวล เป็นแนวเกมผสมความง่ายสนุกของเกมสบายๆ กับระบบออนไลน์เล่นเพลิน ๆ ยาว ๆ โดยเกมแบบนี้สามารถทำเงินได้ทั้งจากไอเทมในเกมและโฆษณา ตลาดแนวเกมนี้โตไวมากตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา” KLab อธิบายความหมายของเกม “KLab ประกาศเล็งเข้าตลาดเกมนี้ โดยอาศัยประสบการณ์พัฒนาเกมออนไลน์มือถือระดับโลก พร้อมความเชี่ยวชาญด้านโมเดลโฆษณาสร้างรายได้เพื่อสร้างเกมที่มีคุณภาพต่อไป”

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าเกมใหม่นี้จะเป็นอะไร แต่ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว และถ้าเมื่อไหร่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า ‘Pal’ โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

ที่มา
klab

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button