ข่าวสโตร์ไทย

Bugsnax ออกผจญภัยในโลกครึ่งแมลงครึ่งขนมที่แสนสดใส

มาพร้อมคอนเทนต์ทั้งหมดให้เล่นแบบจุก ๆ บน iOS

Young Horses ได้ออกมาวางจำหน่าย Bugsnax เกมที่จะพาผู้เล่นออกผจญภัยในโลกครึ่งแมลงครึ่งขนมที่แสนสดใส โดยการเปิดตัวบน iOS ในครั้งนี้ ประกอบด้วยเนื้อหาจากการอัปเดตที่เผยแพร่ก่อนหน้านี้ The Isle of BIGsnax รวมถึงมีการปรับรูปแบบการควบคุมใหม่ทั้งหมดให้เหมาะสมกับการควบคุมบนทัชสกรีน ในขณะเดียวกันก็รองรับจากคอนโทรลเลอร์ด้วยเช่นกัน

ข้อมูลทั่วไป

Bugsnax จะพาคุณเดินทางไปยังเกาะ Snaktooth ซึ่งเป็นที่อยู่ของ Bugsnax เหล่าสิ่งมีชีวิตครึ่งแมลงครึ่งขนมที่แสนสดใส อย่างไรก็ตามเมื่อคุณเดินทางมาถึงเกาะตามคำเชิญของ Elizabert Megafig คุณกลับพบว่าเกาะแห่งนี้กำลังเกิดความวุ่นวายขึ้น ถึงเวลาของคุณที่จะต้องแก้ไขปัญหานี้ให้ได้… Elizabert หายไปไหน? Bugsnax คืออะไร? และที่สำคัญที่สุด ทำไมพวกเขาถึงมีรสชาติที่ดี!

ฟีเจอร์หลัก

เติมเต็มกระเป๋าของคุณด้วย Snax – ค้นหา ล่า และจับ Bugsnax กว่า 100 สายพันธุ์ที่แตกต่างกันโดยใช้อุปกรณ์และเหยื่อล่อที่หลากหลาย

เริ่มต้นภารกิจแสนอร่อย – สำรวจชีวนิเวศอันหลากหลายของเกาะ Snaktooth เพื่อติดตามและรวบรวมชาวเมือง Snaxburg อีกครั้ง

ออกผจญภัยเพื่อค้นหาความจริง – เดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ของเกาะเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุกการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้น

ทำตัวให้เหมือนอยู่บ้าน – พิชิตความท้าทายจากกล่องจดหมายของคุณ สะสมของตกแต่งเพื่อปรับแต่งกระท่อมของคุณ และที่สำคัญที่สุด… ใส่หมวกให้กับ Snax ที่คุณชื่นชอบ!

ดาวน์โหลด

image 528
download App Store
image 529
image 530

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button