ข่าว

ผู้เล่น Palworld อยากให้เพิ่มระบบ Lock มอนสเตอร์

เพื่อไม่ให้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

Palworld ได้กลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่เปิดตัว โดยเกมนี้มียอดขายและผู้เล่นพร้อมกันจำนวนมาก แต่ถึงแม้จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เกมเมอร์ Palworld ก็เริ่มสังเกตเห็นถึงคุณสมบัติบางอย่างที่หายไป ซึ่งสามารถปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น

ชุมชน Palworld ขอเพิ่มฟีเจอร์ล็อค Pals

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อ garbageisreddit119 เสนอแนะว่า Palworld ควรเพิ่มฟีเจอร์ล็อคมอนสเตอร์บนหน้าสรุป Pals ซึ่งฟีเจอร์นี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถล็อค Pals เพื่อป้องกันการฆ่า, หรือขายโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งคุณสมบัตินี้จะมีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากภายในเกมนี้ Pals ก็มีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป ซึ่งการกระทำเหล่านี้จะเป็นกระบวนการที่ไม่สามารถแก้ไขได้หากเผลอทำไปแล้ว การคลิกผิดครั้งหนึ่งอาจส่งผลให้เกิดความผิดพลาดร้ายแรง

ผู้ใช้ Reddit คนอื่น ๆ เห็นด้วยกับความคิดของ garbageisreddit119 โดยบางคนเคยมีประสบการณ์ที่น่าเศร้ามาเล่าให้ฟัง ผู้เล่นคนหนึ่งบอกว่าพวกเขาบีบอัด Anubis สี่ดาวที่มี Souls เต็มโดยไม่ได้ตั้งใจ อีกคนหนึ่งขาย Jormuntide โดยไม่ตั้งใจ ในความคิดเห็นที่สาม ผู้ใช้ Reddit กล่าวถึงระบบกล่องเก็บของใน Pokémon และหวังว่า Palworld จะอนุญาตให้ผู้เล่นเลือกกล่องที่ Pals จะไปอยู่ได้ หรือแม้กระทั่งผู้เล่นบางคนได้เสนอแนะให้เพิ่มวิธีจัดเรียง Pals ตามแท็ก ซึ่งมีอยู่ใน Pokémon GO

แม้ว่าเกมนี้จะยังไม่สมบูรณ์แบบ แต่อนาคตของเกมนี้ยังถือว่าสดใส โดยในอนาคตเกมดังกล่าวจะเพิ่มเนื้อหาเพิ่มเติมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เช่น PvP, บอสจู่โจม และการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม แต่ไอคอนรูปแม่กุญแจเพื่อป้องกันอุบัติเหตุกับ Pals ไม่ได้อยู่ในคุณสมบัติที่กล่าวถึง แต่ด้วยคำมั่นสัญญาของ Pocket Pair ที่จะสนับสนุนเกมผ่านการอัปเดตอยู่เรื่อย ๆ ก็เป็นไปได้ว่าฟีเจอร์นี้จะถูกเพิ่มเข้ามาในอนาคตครับ

ในขณะเดียวกัน Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า Pals โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button