ข่าว

Doomfist, Wrecking Ball และ Sombra ขึ้นแท่นตัวละครที่ผู้เล่น Overwatch 2 หงุดหงิดที่สุด

ไม่ใช่ศัตรูหงุดหงิดนะ.. เพื่อนร่วมทีมต่างหาก!

Overwatch 2 เป็นเกม Hero Shooting ที่มีฮีโร่ให้เลือกใช้งานมากมาย ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจนักที่เราจะได้เห็นเหล่าผู้เล่นออกมาถกเถียงกันในเรื่องของฮีโร่เป็นประจำ โดยล่าสุดผู้เล่นได้ออกมาพูดถึงฮีโร่ที่ทำให้ผู้เล่นหงุดหงิดที่สุด แต่ที่น่าสนใจก็คือไม่ใช่ฝั่งศัตรูหงุดหงิด แต่เป็นเพื่อนร่วมทีมต่างหาก!

ฮีโร่สามอันดับแรกที่ผู้เล่นเกลียดมากที่สุดก็คือ Doomfist, Wrecking Ball และ Sombra โดย Doomfist เป็นตัวละครสายจู่โจมที่ออกแบบมาเพื่อแยกตัวและเข้าขัดขวางทีมศัตรู แต่ผู้เล่นที่เลือกมาเล่นส่วนใหญ่จะเล่นได้ไม่ดีทำให้ตัวละครนี้กลายเป็นภาระของทีม

เช่นเดียวกันกับ Wrecking Ball หนูบอลกลิ้งที่มีความคล่องตัวสูง ในขณะที่ถูกจับได้ก็มีโอกาสตายสูง รวมไปถึง Sombra เป็นฮีโร่ DPS ที่สามารถแฮ็กศัตรูและปิดใช้งานความสามารถของพวกเขา แต่เธอจะไม่มีประสิทธิภาพหากเธอไม่ได้เล่นเข้าขากับทีม

ฮีโร่ทั้งหมดนี้สามารถทรงพลังในมือที่ถูกต้อง แต่พวกเขามักจะเป็นตัวปัญหามากกว่าเพราะผู้เล่นส่วนใหญ่ที่เลือกใช้งานนั้นจะเล่นแบบโซโล่ไม่สนทีมทำให้ผู้เล่นภายในทีมเดียวกันหัวเสียแบบสุด ๆ

Blizzard ยอมรับความหงุดหงิดที่ผู้เล่นบางคนมีกับฮีโร่เหล่านี้และทางบริษัทกล่าวว่าพวกเขากำลังพยายามปรับเปลี่ยนตัวละครเหล่านี้ให้มีศักยภาพมากขึ้นในการต่อสู้แบบ 5v5 อย่างไรก็ตามสำหรับตอนนี้ผู้เล่นควรหลีกเลี่ยงการเลือกฮีโร่เหล่านี้หากพวกเขาไม่มั่นใจในความสามารถในการเล่นของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button