ข่าว

ผู้เล่น Overwatch 2 ขอให้ทางผู้พัฒนาเปิดโอกาสให้ได้ทดลองฮีโร่ก่อน

เพื่อปรับจูนให้พร้อม ไม่ใช่ปล่อยมาแล้วค่อยปรับ

โดยปกติแล้ว Overwatch จะไม่ให้ผู้เล่นทดลองเล่นฮีโร่ก่อนที่จะปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม ที่ BlizzCon สัปดาห์ที่แล้ว ผู้พัฒนามีวิธีการปล่อยฮีโร่ใหม่ที่แตกต่างออกไป โดย Mauga แทงค์ตัวล่าสุดที่เข้าในเกมนี้ได้ถูกเปิดให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ก่อนที่จะถูกลบออกไป โดย Blizzard มีเป้าหมายคือการรับฟังข้อเสนอแนะจากผู้เล่น

ผู้เล่นหลายคนรู้สึกว่านี่เป็นวิธีที่ดีในการปรับแต่งฮีโร่สำหรับการเข้าสู่เกม และตอนนี้พวกเขากำลังขอให้มันเป็นขั้นตอนถาวรของการปล่อยฮีโร่ในอนาคต

โพสต์หนึ่งบน subreddit Overwatch 2 ตั้งทฤษฎีว่าหาก Lifeweaver ได้รับการปฏิบัติเช่นเดียวกับ Mauga ตัวละครฮีลเลอร์เชื้อสายไทยคนดังกล่าวจะไม่เปิดตัวในสถานะที่แย่มาก เพราะผู้พัฒนาจะได้รับฟีดแบ็กจากผู้เล่นก่อน “Blizzard ต้องรวบรวมข้อมูลมากมายกว่าที่พวกเขาเคยทำกับการทดสอบภายในปกติ” โพสต์ดังกล่าวแนะนำ

ผู้เล่นหลายคนเห็นด้วยว่า Early Release Weekend ควรกลายเป็นส่วนสำคัญถาวรของฮีโร่ใหม่ โดยผู้เล่นคนหนึ่งได้แสดงความเห็นเพิ่มว่า “มันเป็นวิธีที่ง่ายในการสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้คนสำหรับการเปิดตัว และเป็นวิธีที่ง่ายในการทดสอบฮีโร่ด้วยตัวเองเพื่อให้พวกเขาสามารถปรับแต่งก่อนที่จะเปิดตัว มันเป็นสิ่งที่ลงตัวมาก ๆ”

“การทดสอบการเล่นพิเศษเป็นสิ่งที่ดีเสมอ” ผู้เล่นอีกคนกล่าวว่า “มันไม่ได้รับประกันว่าทุกปัญหาจะได้รับการแก้ไข แต่ปริมาณข้อมูลที่พวกเขาสามารถรวบรวมจากผู้เล่นทุกระดับทักษะโดยมีเวลาเพียงพอในการปรับเปลี่ยนนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี”

อย่างไรก็ตามเราต้องรอดูกันว่า Blizzard จะใช้วิธีใดสำหรับการเปิดตัวในครั้งต่อไป ในขณะเดียวกัน Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button