ข่าว

ผู้เล่น Overwatch 2 จัดการใช้ Lifeweaver เค้าเตอร์โซ่ของ Roadhog

ดึงมาดึงกลับไม่โกง

Overwatch 2 เพิ่งเปิดตัว Lifeweaver ซึ่งเป็นฮีโร่สายสนับสนุนใหม่ล่าสุดในเกม ด้วยความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ทำให้ Lifeweaver นำจุดเปลี่ยนใหม่มาสู่บทบาทสนับสนุน และกลายเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้เล่นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะความสามารถของเขาในการตอบโต้ “โซ่” ของ Roadhog ทำให้ชุมชน Overwatch ปั่นป่วนพอสมควร

โซ่ตะขอของ Roadhog เป็นหนามยอกอกของผู้เล่นหลายคนตั้งแต่เกม Overwatch เวอร์ชั่นดั้งเดิม เป็นความสามารถอันทรงพลังที่สามารถฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้แทบจะทันที หรือแม้แต่ดึงพวกเขาให้ตกแผนที่ไปเลย แต่ด้วยการเพิ่ม Lifeweaver ผู้เล่นไม่ต้องกังวลว่าพวกเขาจะตายหลังจากที่โดนขอเกี่ยว ด้วยความสามารถ Life Grip ของ Lifeweaver สามารถดึงผู้เล่นกลับสู่ความปลอดภัยของทีม ขัดขวางจังหวะความโหดร้ายของ Roadhog ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้ Reddit แชร์คลิปของผู้เล่น Roadhog ที่พยายามใช้ตะขอเกี่ยวผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามซ้ำ ๆ แต่ได้รับการช่วยชีวิตโดย Life Grip ของ Lifeweaver ศัตรูได้อย่างทันท่วงที ความหงุดหงิดของผู้เล่น Roadhog ปรากฏให้เห็นบนใบหน้าของเขา ซึ่งบ่งชี้ว่าเขาอาจไม่คุ้นเคยกับการโดนเค้าเตอร์แบบนี้

โดยสรุป Lifeweaver เป็นส่วนเสริมที่ทรงพลังของ Overwatch 2 และความสามารถของเขาในการตอบโต้โซ่ตะขอของ Roadhog ทำให้ชุมชนเกมต้องหาทางแก้ทางกันอีกครั้ง รวมไปถึงบัฟที่กำลังจะมาถึง Lifeweaver เป็นพลังที่ต้องคำนึงถึง และผู้เล่นควรเตรียมพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับเขาในสนามรบให้ดีขึ้นไปอีกขั้น

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation , Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์คฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button