ข่าว

ผู้เล่น Overwatch 2 สร้าง Emote สุดอบอุ่นให้ Kiriko

อีกหนึ่งความครีเอทของแฟนเกม

วงการเกมออนไลน์กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเกม Overwatch 2 ก็เป็นหนึ่งในเกมที่มีผู้เล่นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้ชุมชนของเกมนี้โตขึ้นเรื่อย ๆ และด้วยสาเหตุนี้เองทำให้เราได้เห็นผลงานแฟนเมดที่เกี่ยวข้องกับเกมนี้จำนวนมาก โดยล่าสุดมีผู้เล่นออกแบบ Emote สุดอบอุ่นให้กับ Kiriko ที่รับรองว่าใครได้เห็นต้องรู้สึกละมุนหัวใจแน่นอน

Jupit ผู้สร้างอนิเมชั่น 3 มิติและแฟน Overwatch 2 ได้แชร์อนิเมชั่นผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของ PJ Rascals ซึ่งในวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็น Kitsune วิญญาณจิ้งจอกของ Kiriko ปรากฏตัวข้างหลังเธอและเงยหน้าขึ้นมองเธอสักเล็กน้อย หลังจากนั้นสุนัขจิ้งจอกเอนตัวลงนอนอย่างสบายใจ ก่อนที่ Kiriko จะลงไปนอนกอด Kitsune และในขณะที่ทั้งสองเริ่มเคลิ้มหลับ เจ้าสุนัขจิ้งจอกตัวนี้ก็ได้ม้วนหางปุยรอบตัว Kiriko

Jupit ได้ให้เหตุผลที่สร้างอนิเมชั่น Emote นี้ขึ้นมาภายในเกม Overwatch 2 ว่าตอนนี้ไม่มี Emote ของ Kiriko ที่มี Kitsune อยู่ด้วยเลย ทำให้เขาตัดสินใจสร้าง Emote ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวต้นกำเนิดของ Kiriko นั่นเอง โดยผลงานนี้ได้รับการรีทวีตทะลุ 4,000 ครั้งและไลก์มากกว่า 31,000 ครั้ง

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์คฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button