ข่าว

เว็บไซต์จัดเด็ค ONE PIECE CARD GAME ที่ละเอียดใช้งานง่าย

แค่เลือกการ์ดก็มีข้อมูลที่น่าสนใจให้ดูเพียบ

สาวก ONE PIECE CARD GAME ที่กำลังหาเครื่องมือที่จะช่วยคุณในการจัดเด็คก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดมีเว็บไซต์หนึ่งได้ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นด้วยการเปิดให้ผู้เล่นได้จัดเด็คผ่านเว็บไซต์ในรูปแบบที่ง่ายมาก ๆ เรียกได้ว่าแค่เลือกการ์ดก็มีข้อมูลที่น่าสนใจให้ดูเพียบ

image 1335

เว็บไซต์ดังกล่าวมีชื่อว่า onepiece-cardgame.dev โดยภายในเว็บนี้ผู้เล่นสามารถเลือกการ์ดที่ต้องการมาใส่ในเด็คได้ โดยในตอนนี้เว็บดังกล่าวมีเด็คให้เลือกมากถึง 648 ใบ ครบถ้วนในทุกเด็คเริ่มต้น และ Booster Pack OP-01 ไปจนถึง OP-03 แม้ว่าจะน่าเสียดายเล็กน้อยที่ยังไม่มีข้อมูลการ์ด Promotion Pack แต่โดยรวมแล้วถือว่าครบถ้วนในระดับที่น่าพึงพอใจเลยทีเดียว

ในการใช้งานเว็บนี้เพียงแค่ผู้เล่นเลือกการ์ดที่ต้องการใส่ลงเด็ค จากนั้นเว็บไซต์จะบอกข้อมูลที่น่าสนใจให้เราได้ชมกันเพียบ เช่น ค่าพลังโจมตีในเด็ค ,  ค่าคอสท์ที่ต้องใช้ , ความสามารถพิเศษ ไปจนถึงรูปแบบการโจมตี และกลุ่มของการ์ดที่เราเลือกใส่ในเด็คอีกด้วย

image 1336

และเมื่อผู้เล่นจัดเสร็จแล้วก็สามารถเซฟภาพเด็คของเราไปใช้พูดคุยกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในชุมชนเกมได้สบาย ๆ แถมถ้าล็อกอินเว็บไซต์นี้ (ซึ่งสมัครสมาชิกฟรี) ก็สามารถเซฟเด็คของเราเก็บไว้ได้ด้วย! ซึ่งผู้อ่านคนใดสนใจเข้าใช้งานเว็บนี้ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://onepiece-cardgame.dev

ONE PIECE CARD GAME เป็นเกมการ์ดที่มีต้นแบบมาจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง ONE PIECE ที่ผู้เล่นจะได้ใช้การ์ดที่เราชื่นชอบมาจัดรวมกันเป็นเด็คเพื่อต่อสู้กับอีกฝ่าย โดยเกมการ์ดนี้จะมีสีของการ์ดที่แตกต่างกันออกไป โดยสีของการ์ดก็จะส่งผลถึงสไตล์การเล่นอีกด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button