ข่าว

ผู้พัฒนาเกม Odin Valhalla Rising ประกาศเปิดตัว 3 โปรเจกต์ใหม่

มีทั้งเกม RPG , Looter Shooter และ 3D MMORPG

Lionheart Studios ผู้พัฒนา Odin Vahalla Rising ได้ออกมาปล่อยข้อมูลเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าพวกเขากำลังลงแรงกันในโปรเจกต์เกมใหม่มากถึง 3 เกม โดยจะมีทั้งเกม RPG , Looter Shooter และ 3D MMORPG!

Project C

image 1392

เกมนี้จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกับ Odin Valhalla Rising โดยเกมนี้จะเป็นเกม RPG สะสมตัวละคร ซึ่งเป้าหมายของ Lionheart คือเกมนี้จะเปิดตัวในปี 2023 แต่ยังไม่ทราบวันที่และภูมิภาคที่แน่นอน นอกจากนี้เกมดังกล่าวจะมาในรูปแบบกราฟิกสไตล์การ์ตูนมากกว่าเมื่อเทียบกับกราฟิกภายในเกม Odin Valhalla Rising

Project S

image 1393

ในโปรเจ็กต์นี้ Lionheart ได้ตัดสินใจก้าวออกจาก Comfort Zone และลองพัฒนาเกมแนวใหม่ พร้อมเปิด IP ใหม่ของสตูดิโอไปด้วย โดยเกมดังกล่าวจะเป็นเกม Looter Shooter ที่จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับภารกิจทั้ง PVP และ Co-op น่าเสียดายที่ในตอนนี้ทางผู้พัฒนายังพูดไม่ได้มากเกี่ยวกับเรื่องราวและตำนานของเกม

ที่สำคัญไปมากกว่านั้นก็คือ ผู้พัฒนาต้องการท้าทายตัวเองเพิ่มเติมในแง่ของกราฟิกและประสิทธิภาพของเกม พวกเขาจึงตัดสินใจพัฒนาเกมนี้สำหรับคอนโซลและพีซีเท่านั้น แม้ว่านี่จะเป็นความพยายามครั้งแรกของพวกเขาในการพัฒนาเกมสำหรับคอนโซล แต่พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้ และหวังว่าจะเปิดตัวเกมนี้ในปี 2024 แต่วันที่และภูมิภาคสุดท้ายยังไม่ได้รับการกำหนดเช่นกัน

Project Q

image 1394

โปรเจกต์ที่เรียกได้ว่าลึกลับที่สุดของสตูดิโอนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งทาง Lionheart ได้เผยว่า “ทั้งหมดที่เราสามารถพูดได้ในตอนนี้ก็คือเกมนี้จะเป็น 3D MMORPG เต็มรูปแบบ ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาในช่วงต้น และเราจะแชร์รายละเอียดเพิ่มเติมทันทีที่มีให้บริการ”

แน่นอนว่าเกมที่น่าสนใจขนาดนี้ ทางทีมงาน This Is Game Thailand จะเกาะติดให้ทุกคนได้ติดตามกันอย่างแน่นอน และเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับทั้ง 3 โปรเจกต์นี้ ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
enduins.com

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button