ข่าว

Octopath Traveler II ปล่อยเทรลเลอร์ ‘Throne และ Temenos’

เผยโฉมจอมโจร Throne และนักบวช Temenos

Square Enix และ Acquire ได้ปล่อยเทรลเลอร์อย่างเป็นทางการสำหรับเกม Octopath Traveler II มาให้เราได้ชมกันแล้ว โดยในวันนี้เราจะได้พบกับจอมโจร Throne และนักบวช Temenos

เทรลเลอร์ภาษาอังกฤษ

เทรลเลอร์ภาษาญี่ปุ่น

Throne เป็นจอมโจรสาวหนึ่งในสมาชิกของกิลด์โจร Blacksnakes ที่โหยหาอิสรภาพ โดยความสามารถของตัวละครนี้ในการสำรวจโลกก็คือ การขโมยไอเทมจาก NPC ได้ รวมไปถึงสามารถลอบโจมตีศัตรูทำให้ศัตรูสลบได้ ในขณะที่ความสามารถในการต่อสู้ของเธอจะบัฟเพื่อนร่วมทีมให้แข็งแกร่งขึ้นเมื่อต่อสู้ในยามวิกาล รวมไปถึงสามารถออกแอ็กชั่นได้ 2 ครั้งใน 1 เทิร์น

Temenos เป็นนักบวชที่เข้ามาพัวพันกับเรื่องยุ่งยากภายในโบสถ์โดยไม่ได้ตั้งใจ โดยความสามารถของตัวละครนี้ในการสำรวจโลกก็คือการพา NPC ออกเดินทางไปกับเราได้ รวมไปถึงสามารถขอข้อมูลจากคนในเมืองได้เช่นกัน สำหรับความสามารถในการต่อสู้ของเขาก็คือการลดพลังป้องกันของศัตรูนั่นเอง

นอกจากนี้ในเทรลเลอร์เราจะได้เห็นระบบ Secondary Job หรือคลาสที่ 2 ที่จะทำให้การออกผจญภัยภายในเกมนี้ล้ำลึกมากยิ่งขึ้นด้วยการผสมผสานความสามารถของ 2 คลาสเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไปอีกหลากหลายแบบ

Octopath Traveller II มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ปี 2023 บนเครื่องเล่น Nintendo Switch เป็นเกม JRPG ภาคใหม่ล่าสุดที่สานต่อความสนุกของเกมภาคแรกด้วยเนื้อหาใหม่หมดจดพร้อมตัวละครเซ็ตใหม่ที่จะเดินทางในอาณาจักร Solistia ด้วยจุดประสงค์และความมุ่งหมายที่แตกต่างกัน ถ่ายทอดเรื่องราวความเข้มข้นผ่านกราฟิกแบบ HD-2D อันมีเอกลักษณ์ที่ผสมผสานพิกเซลอาร์ตและกราฟิกสามมิติระดับสูง พร้อมให้เราได้ออกเดินทางร่วมกับตัวละครทั้ง 8 คน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button