ข่าว

วิดีโอเปรียบเทียบกราฟิก Octopath Traveler II เวอร์ชั่น PS5 vs Switch

มันแอบแตกต่างกันชัดเจนเหมือนกันนะเนี่ย

Octopath Traveler II เป็นเกมที่วางจำหน่ายให้เราได้เล่นกันบน 3 แพลตฟอร์มได้แก่ PC , PS4&5 และ Switch ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ในตอนนี้เราจะได้เห็นวิดีโอเปรียบทียบกราฟิกระหว่างแพลตฟอร์มให้ได้เห็นจำนวนมาก โดยวันนี้ผู้เขียนได้นำวิดีโอเปรียบเทียบกราฟิก Octopath Traveler II เวอร์ชั่น Switch มาชนกับ PS5 ให้ได้เห็นกันแบบชัด ๆ ว่า แตกต่างกันมากน้อยขนาดไหนครับ

ภายในวิดีโอเปรียบเทียบของ YouTube ช่อง PyyrusGaming ได้พูดถึงความแตกต่างของเกม Octopath Traveler II เวอร์ชั่น Switch vs PS5 ไว้ทั้งหมด 3 องค์ประกอบด้วยกัน ได้แก่กราฟิก , ความเร็วในการโหลด และ FPS ของเกม ซึ่งแน่นอนว่าจั่วมาขนาดนี้ก็ชัดเจนแล้วว่า ยังไงก็ตาม PS5 ก็คงกินขาดในประเด็นเหล่านี้อยู่แล้ว

เริ่มต้นจากกราฟิกของ PS5 ที่คมชัดกว่าอย่างเห็นได้ชัดไม่ว่าจะเป็นภาพตัวละคร , พื้นผิวของฉาก และองค์ประกอบภายในฉากที่ชัดเจน ในขณะที่ Switch จะดูเบลอกว่าในระดับหนึ่ง ในขณะที่การโหลดนั้น PS5 ทำได้ดีกว่าพอสมควร แต่ Switch ก็ไม่ได้อืดจนน่าเบื่อแต่อย่างใด และ FPS นั้น PS5 ลื่นไหลกว่า Switch อย่างเห็นได้ชัด แต่จุดที่ Switch ได้เปรียบแน่นอนก็คือ การที่ผู้เล่นสามารถพกพาเครื่องเล่นเกมนี้ไปเล่นได้ทุกที่นั่นเอง

Octopath Traveller II มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ปี 2023 บนเครื่องเล่น PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC เป็นเกม JRPG ภาคใหม่ล่าสุดที่สานต่อความสนุกของเกมภาคแรกด้วยเนื้อหาใหม่หมดจดพร้อมตัวละครเซ็ตใหม่ที่จะเดินทางในอาณาจักร Solistia ด้วยจุดประสงค์มุ่งหมายที่แตกต่างกัน ถ่ายทอดเรื่องราวความเข้มข้นผ่านกราฟิกแบบ HD-2D อันมีเอกลักษณ์ที่ผสมผสานพิกเซลอาร์ตและกราฟิกสามมิติระดับสูง พร้อมให้เราได้ออกเดินทางร่วมกับตัวละครทั้ง 8 คน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button