ข่าว

และแล้วก็มาจริง! Nude Mod 18+ ของ Claire ใน Resident Evil 2 Remake

เอาใจแฟนๆสาย 18+ กันหน่อย

เมื่อพูดถึง Mod บนเครื่อง PC ในเกมต่างๆ ถือว่าเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว ที่เกมเมอร์สาย PC จะรู้จักและชื่นชอบกับการเปลี่ยนสิ่งต่างๆในเกม ให้เป็นสิ่งที่ตนเองต้องการ ซึ่งส่วนมากจะเป็นการเปลี่ยนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายตัวละครให้เป็นแบบต่างๆ โดยที่ไม่ได้ไปเปลี่ยนเนื้อหาภายในเกม และหนึ่ง Mod ที่แฟนๆ Resident Evil สายหื่นรอคอยนั่นคือ Mod Nude ของตัวละครในเกม Resident Evil 2 Remake ที่สุดท้ายแล้ว Mod นี้ก็มีจริงๆ และมาในแบบของตัวละคร Claire ที่ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อย

จากข้อมูลที่เราได้มา Mod ตัวนี้จะทำการเปลี่ยนเสื้อผ้าท่อนบนของ Claire Redfield ให้เปลือยเปล่า ให้เราได้เห็นสัดส่วนของเธออย่างชัดเจน ซึ่ง Mod ตัวนี้ถูกดัดแปลงมาจากชุดทหารของ Claire ที่เป็น DLC ที่เราต้องซื้อมาดัดแปลง

แต่คุณสามารถโหลดและติดตั้ง Mod นี้ได้เลยทันที โดยไม่ต้องไปซื้อชุดทหารที่ว่ามาดัดแปลง โดยการโหลด Mod และติดตั้งลงบน Directory ของเกม เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ Claire Nude แล้ว ซึ่งตัวละคร Claire นั้นจะเปลือยเฉพาะท่อนบน ไม่ได้เห็นทั้งหมดแบบ Mod ในภาคก่อนๆที่เคยมีมา

image 855


 
และต้องขอแสดงความเสียใจด้วย ถ้าใครอยากจะเห็น Leon ในแบบ Nude หรือเห็นตัวละคร Nude แบบทั้งตัวอย่างที่เราได้เห็นใน Resident Evil ภาคอื่นๆ ในอนาคตคงต้องมีคนทำอย่างแน่นอน

แต่ก็อย่างลืมว่าการใส่ Mod นั้นคือการดัดแปลงตัวเกม โดยที่ทางค่าย Capcom ไม่อนุญาต บางชิ้นทางผู้พัฒนาอาจจะแฝงสิ่งต่าง ๆ ปนมาด้วย เพื่อขโมยข้อมูลของเรา หรืออาจจะทำให้เกิดความผิดพลาดในตัวเกมได้ ใครสนใจก็ไปโหลดกันได้ ที่นี่ ได้เลย

Back to top button