ข่าว

Nintendo เปิดรับการขอคืนเงินเกม Pokémon Scarlet and Violet แล้ว

อนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไปนะ

ปัญหาด้านประสิทธิภาพและกราฟิกภายในเกมทำให้ Pokémon Scarlet and Violet ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดนั้นโดนตำหนิจากผู้เล่นเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าในตอนนี้ Nintendo เปิดรับการขอคืนเงินเกมดังกล่าวแล้ว หลังจากมีผู้เล่นขอคืนเงิน และได้รับการอนุมัติ!

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Hotdog_Daddy อ้างว่าพวกเขาขอเงินคืนสำหรับการซื้อเกมแบบดิจิทัลและได้รับการอนุมัติหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง ผู้ใช้งานคนดังกล่าวยังคงเรียกร้องให้ผู้อื่นทำเช่นเดียวกัน หากพวกเขาไม่สนุกกับเกม “เงินของผมจะนำไปให้กับผู้พัฒนาที่สมควรได้รับมากกว่านี้” พวกเขากล่าว

ในช่วงหลายวันที่ผ่านมาเราจะได้เห็นวิดีโอ รวมไปถึงภาพต่าง ๆ เป็นไวรัลไปทั่วอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับกราฟิกภายในเกมไม่ว่าจะเป็นตัวละครตกฉาก  , ตัวละครกลายเป็นไททันวิปริต , วัตถุในเกมปรากฏขึ้นและหายไปแบบงง ๆ , กราฟิกที่โหลดไม่ทัน และอื่น ๆ อีกมากมาย แน่นอนว่าปัญหาเหล่านี้ทำให้การเล่นเกมของพวกเขาไม่เพลิดเพลินเป็นอย่างมาก

นอกเหนือจากผู้ใช้งานคนดังกล่าวแล้ว ผู้ใช้งาน Reddit คนอื่น ๆ ก็ได้ออกมาบอกว่าพวกเขาขอคืนเงินสำเร็จเช่นกัน แต่ใช้เวลาแตกต่างกันไป บางคนใช้เวลา 1 วัน บางคนใช้เวลา 2-3 วัน ในขณะที่บางคนยังไม่ได้รับคำตอบแม้ผ่านมา 2-3 วันแล้วก็ตาม

ผู้ใช้งาน Reddit รายหนึ่งอ้างว่าตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าได้ออกมาโพสต์ว่า “จากสถานการณ์เกี่ยวกับสถานะของ Pokémon Scarlet and Violet ทีมงานกำลังจะยกระดับกรณีของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าการคืนเงินได้รับการอนุมัติ” แม้ว่าเราจะไม่สามารถยืนยันความจริงของสิ่งนี้ได้ แต่เนื่องจากผู้ใช้หลายคนอ้างว่าได้รับเงินคืนแล้ว จึงเป็นไปได้ว่า Nintendo อย่างน้อยก็มีความรู้เกี่ยวกับปัญหาของเกมอยู่บ้าง

Pokemon Scarlet and Violet วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button