ข่าว

ผู้เล่น NIKKE เผยเทคนิคการทำแต้มในอีเวนต์พิเศษให้ทะลุ 2 หมื่น

แต่มีบางคนแย้งว่า ‘ตั้งคะแนนสูงเกินไป’

หลังจากที่มีประเด็นให้เราได้ติดตามกันว่าในตอนนี้มีผู้เล่นจำนวนมากโดนแบนหลังจากที่ใช้โปรแกรม Auto Click ในการเล่นมินิเกมเก็บกล่องของขวัญในอีเวนต์ Miracle Snow จนทำให้มีการพูดคุยกันเป็นจำนวนมากถึงวิธีการเล่นกิจกรรมนี้ให้ได้ถึง 2 หมื่นแต้มเพื่อรับรางวัล โดยล่าสุดก็มีผู้เล่น NIKKE หลาย ๆ คนมาร่วมกันเผยเทคนิคการทำแต้มในอีเวนต์พิเศษให้ทะลุ 2 หมื่นแบบไม่โกงกันครับ

สำหรับวิธีการที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันก็คือ “เล่นบนแทบเลตและใช้นิ้ว 4 นิ้วของมือทั้ง 2 ข้างรัวให้สุดเมื่อเข้าสู่ช่วง Burst Mode” ซึ่งหลาย ๆ คนที่มาแชร์ก็ได้บอกว่าพวกเขาสามารถทำได้ทะลุ 3 หมื่นแต้มไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่เล่นบนมือถืออาจจะลำบากกว่าหน่อยเพราะปุ่มกดนั้นจะมีขนาดเล็กมากไม่สามารถใช้ 4 นิ้วได้ก็มีผู้เล่นแนะนำว่าให้ใช้เพียง 3 นิ้ว ของมือทั้ง 2 ข้างก็สามารถทำได้เช่นกัน (แต่อาจจะเหนื่อยกว่าใช้แทบเลตหน่อย)

image 905

ในขณะเดียวกัน ถึงแม้ว่าจะมีเทคนิคมานำเสนอกันก็จริง แต่ผู้เล่นจำนวนมากก็มีความรู้สึกว่ากิจกรรมนี้แอบโหดไปหน่อย เพราะไม่ใช่ผู้เล่นทุกคนที่ถนัดการเล่นเกมรูปแบบนี้ อีกทั้งการตั้งคะแนนก็ถือว่าสูงอยู่พอสมควร โดยตัวอย่างคอมเมนต์เช่น

“เอาอะไรมาคิดชาเลนจ์ที่คนเล่นมือปกติแทบไม่ได้”
“ประเด็นคือดันทำเควสชาเลนจ์ที่ต้องการคะแนนสูงมาก ๆ แล้วแจกรางวัลเป็นเพชร…”
“เล่นมือจริง ผ่านเควสกี่คนกันเชียว นับเฉพาะเล่นในมือถือนะ”
“กดทีละสี่นิ้ว ประมาณ 15k ไม่ยาก แต่มากกว่านั้นก็แทบตาย”
“คือก็ไม่ได้ใช้มาโครกับเขาหรอก แต่คะแนนชาเลนจ์เอาสูงไปไหนอ่ะ ใครมันจะไปกดถึง”

สำหรับผู้เขียนเองก็แอบรู้สึกเหมือนกันว่ากิจกรรมนี้แอบโหดไปเสียหน่อย โดยในตอนนี้ผู้เขียนทำแต้มได้สูงสุดเพียง 12400 เท่านั้นเอง (ทั้ง ๆ ที่ใช้เทคนิคที่แนะนำมาแล้ว) อย่างไรก็ตามเราก็ต้องมาพยายามกันต่อไปเพื่อเพชรที่รอให้เราได้แลกกันครับ

GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button