ข่าว

ผู้เล่น NIKKE หลายคนโดนแบนแบบงง ๆ

บางส่วนคิดว่าเป็นเพราะแอปบางตัวที่ติดตั้งไว้

ประเด็นการแบนไอดีเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE  ยังมีมาให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ ครับ โดยล่าสุดในกลุ่มชุมชนคนเล่นเกมนี้ ก็ยังมีคนออกมาโพสต์เรื่องการโดนแบนอยู่เรื่อย ๆ โดยพวกเขาเหล่านี้ยืนยันว่าพวกเขาไม่เคยใช้โปรแกรมโกง หรือโปรแกรมจำพวก Auto Click มาก่อน

image 810

เหล่าผู้เล่นหลาย ๆ คนต่างมุ่งประเด็นเหมือน ๆ กันก็คือน่าจะโดนแบนเพราะการใช้แอปที่ส่งผลต่อเกม ซึ่งในตอนนี้แอปที่หลายคนกำลังสงสัยว่าอาจจะทำให้โดนแบนก็คือ แอป Auto Click ทั้งหลาย , แอปที่บังคับให้เล่นเกมในหน้าจอแนวนอนได้ รวมไปถึงแอปที่เพิ่ม FPS ของเกม ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นหลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะเป็นเพราะใช้เมล์ไก่ในการสมัครไอดี (การใส่อีเมล์ตัวด้วยเครื่องหมาย + และตามด้วยตัวเลข) และกำลังโดนทางผู้พัฒนาเกมเช็คบิลย้อนหลังอยู่

นอกจากนี้ยังมีบางคนโพสต์ข้อมูลจาก Discord ของเกมว่าไอดีไหนที่เกิดจากการรีโรลด้วยการใช้โปรแกรม Emulator ก็มีโอกาสโดนด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศจากทางผู้พัฒนาเกมอย่างชัดเจน ทำให้ในตอนนี้มีผู้เล่นจำนวนมากเสียวสันหลังไปตาม ๆ กัน

ในขณะเดียวกันหากผู้เล่นคนใดที่คิดว่าตนเองโดนแบนพลาดจากระบบของเกม ก็สามารถไปติดต่อขอปลดแบนได้ที่นี่ครับ https://discord.gg/nikke-en ซึ่งผู้เล่นหลายคนก็บอกว่า “มีโอกาสแต่น้อยมาก ๆ” ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button