ข่าว

ผู้เล่น Zeless Zone Zero ทำมีมแซว ‘การเซ็นเซอร์ Nicole’

มันไม่ได้เล็กลงนะ!

หลังจากที่มีประเด็นมาก่อนหน้านี้ว่า Zeless Zone Zero ได้ทำการเซ็นเซอร์ตัวเกมเพิ่มเติมในเวอร์ชั่น CBT ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยหลัก ๆ ที่หลายคนเห็นก็คือการปรับเปลี่ยนระบบฟิสิกส์การขยับของหน้าอกตัวละครหญิงบางตัว โดยเฉพาะ Nicole Demara ที่ถูกลดทั้งขนาดของหน้าอก รวมไปถึงการทำให้หน้าอกของเธอเด้งน้อยลงทำให้แฟนเกมหลาย ๆ คนเซ็งไปตาม ๆ กัน

image 360

ล่าสุดผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า scrapabidoopimpaff ได้ออกมาทำมีมแซวสถานการณ์นี้ โดยจากภาพด้านบน เราจะได้เห็นภาพช่วงหน้าอกของ Nicole  2 แบบ ทั้งแบบเวอร์ชั่นเดิมที่มีขนาดใหญ่ และแบบเวอร์ชั่นใหม่ที่เล็กลง ซึ่งในภาพดังกล่าวเราจะได้เห็น Nicole ตะโกนในชุมชนเกมเมอร์ว่า “ชั้นใส่บราโว้ยไอ้พวกเวร!” ซึ่งผู้เล่นในชุมชนเกมก็กำลังพูดว่า “ทำไมต้องเนิร์ฟ?”, “เกมกาก”, “พวกเขากำลังทำลายเกม” เป็นต้น

อย่างที่ได้บอกไปว่าในตอนนี้เราก็คงทำได้แต่รอคอยว่าเกมเวอร์ชั่นจริงจะมีการเซ็นเซอร์แบบนี้หรือไม่ ซึ่งตอนนี้คนที่จะรู้ได้ก็คงมีแต่ทีมพัฒนาเท่านั้น ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบโดยทันทีครับ

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button