ข่าวสโตร์ไทย

Niantic จับมือ Capcom เปิดตัว Monster Hunter Now

ออกล่าแย้ยักษ์ในแบบ AR

เตรียมออกล่าแย้ยักษ์ในซอย หรือสวนสาธารณะใกล้บ้านคุณได้แล้วครับเมื่อล่าสุด Niantic และ Capcom ได้ร่วมมือกันเปิดตัว Monster Hunter Now เกมใหม่ในแฟรนไชส์ Monster Hunter ที่ในครั้งนี้จะมาให้เล่นกันบน iOS และ Android โดยเกมนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นรวมทีมกับเพื่อน ๆ และกำจัดสัตว์ประหลาดที่ดุร้ายในสถานที่จริง!

เกมดังกล่าวมีกำหนดเปิดตัวทั่วโลกในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ โดยล่าสุดเกมดังกล่าวได้เปิดให้ลงทะเบียนเข้าทดสอบช่วง CBT แล้วผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

Monster Hunter Now ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การล่ามอนสเตอร์ที่สมจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และด้วยเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ของ Niantic ผู้เล่นจะได้ออกไปเที่ยวกับ Palico และเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ที่น่าทึ่งมากมายในโลกแห่งความเป็นจริง

ผู้ผลิตซีรีส์ Ryozo Tsujimoto ได้กล่าวในแถลงข่าวว่า “เทคโนโลยี AR ของ Niantic มอบประสบการณ์การล่ามอนสเตอร์ในแบบ ‘ที่นี่และตอนนี้’ ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้แบบสบาย ๆ ในขณะที่ยังคงให้เกียรติสไตล์เกมเพลย์ของซีรีส์ Monster Hunter ไว้เป็นอย่างดี

ในขณะที่ John Hanke ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Niantic อธิบายว่า Monster Hunter Now เป็น “สุดยอดประสบการณ์สำหรับใครก็ตามที่ใฝ่ฝันที่จะเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ที่ยิ่งใหญ่และต่อสู้กับพวกมันร่วมกับเพื่อน ๆ” เกมดังกล่าวออกแบบมาให้ผู้เล่นทุกระดับเพลิดเพลิน ตั้งแต่แฟนเกมตัวยงไปจนถึงผู้เล่นหน้าใหม่

หนึ่งในคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นของ Monster Hunter Now คือความสามารถในการเล่นตามความสะดวกของคุณเอง ผู้เล่นสามารถใช้ไอเท็มที่เรียกว่า Paintball เพื่อนำสัตว์ประหลาดกลับบ้านและล่าพวกมันคนเดียวหรือกับเพื่อนก็ได้ แม้ในขณะที่ไม่ได้เล่นเกม สหายของผู้เล่นสามารถมาร์คสัตว์ประหลาดที่พวกเขาพบด้วย Paintball เพื่อให้ผู้เล่นได้ล่าเมื่อว่าง ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การล่าสัตว์อย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะกลับบ้านแล้วก็ตาม!

ผู้อ่านที่ต้องการลงทะเบียนทดสอบช่วง CBT ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ monsterhunternow.com

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button