ข่าว

Wo Long: Fallen Dynasty เทรลเลอร์ใหม่โชว์การไฝว้บอสสุดตึง

มาในแบบดุดัน ไม่เกรงใจใคร!

New Wo Long: Fallen Dynasty ได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวใหม่ออกมาให้เราได้รับชมกันแล้วในวันนี้ โดยวิดีโอตัวอย่างในวันนี้จะโชว์เกมเพลย์ต่อสู้กับบอสมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งบอกได้เลยว่า “ดุดัน ไม่เกรงใจใคร!” จริง ๆ ครับ

ในวิดีโอตัวอย่างใหม่ของ Wo Long: Fallen Dynasty ด้านบนนี้เราจะได้เห็นการต่อสู้อย่างดุเดือดกับ Aoye ซึ่งเจ้า Aoye นี้เป็นสัตว์สมมติที่ปรากฏในข้อความภาษาจีนโบราณเรื่อง Classic of Mountains and Seas โดยในวิดีโอนี้ได้อธิบายว่ามันเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะเหมือนวัวและมีผมที่ยาวมาก ๆ และในการต่อสู้เจ้า Aoye จะใช้หนวดของมันในการโจมตีผู้เล่นแบบต่อเนื่อง แถมมาจากหลากหลายทิศทางไม่ว่าจะเป็นการฟาดในแนวตั้ง , การกวาดในแนวนอน ไปจนถึงการพุ่งชนเราด้วย!

นอกจากนี้ภายในเทรลเลอร์ดังกล่าวเราจะได้เห็นอาวุธใหม่อย่าง Halberd ซึ่งเป็นอาวุธที่มีการโจมตีระยะยาวคล้ายกับหอก แถมยังสามารถใช้ทำให้ศัตรูล้มลงได้เหมือนกับดาบอีกด้วย

Wo Long: Fallen Dynasty มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคม 2023 บนเครื่องเล่น PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC โดยจะมาพร้อมการสนับสนุนการเล่นผ่าน Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่ายเช่นกัน ตัวเกมเป็น Souls-like เมื่อผู้เล่นต้องรับบทเป็นหนึ่งในทหารนิรนามผู้ต้องการเอาตัวรอดท่ามกลางยุคสงครามสามก๊กสไตล์แฟนตาซีที่เกิดเหตุการณ์เหล่าสัตว์ประหลาดจากต่างพิภพเดินทางมาทำลายบ้านเมือง เกมเพลย์มีการประยุกต์ระบบฟันดาบพร้อมผสมผสานทักษะกำลังภายใน อีกทั้งยังต้องปลุกพลังที่ซ่อนเร้นของเราเพื่อมาช่วยต่อสู้ด้วย 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button