ข่าว

ผู้เล่น Foamstars งงใจ.. ทำไมราคาของในเกมแพงเกินเบอร์

ซื้อเกม Yakuza ตอนลดราคาได้ทั้งแพ็คเลยนะ

Foamstars เกม Party Shooter ใหม่ล่าสุดจาก Toylogic ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เนื่องจากภายในเกมนี้มีระบบ Microtransaction ที่ผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมตกแต่งตัวละครได้จำนวนมาก แต่ราคาของพวกนั้นแพงเกินรับได้!

ผู้เล่นได้ใช้ X เพื่อได้แสดงออกถึงประเด็นนี้ โดยผู้ใช้ X ที่ชื่อว่า FalKoopa ได้ชี้ให้เห็นว่า ราคาของชุด Foamstars ชุดเดียว คุณสามารถซื้อเกม Yakuza Collection ทั้งหมดบน Steam ซึ่งกำลังลดราคา 69% ได้สบาย ๆ นอกจากนี้ผู้ใช้ X ที่ชื่อว่า Pyo ได้เรียก Microtransaction ภายในเกมว่า “บ้ามาก”

แม้ว่าระบบ Microtransaction รวมไปถึง Battle Pass เป็นเรื่องปกติในเกมฟรีในปัจจุบัน แต่สิ่งสำคัญคือ Foamstars ไม่ใช่เกมฟรี เพราะจะมีเฉพาะผู้สมัคร PlayStation Plus ที่สามารถรับเกมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยผู้เล่นสามารถรับได้จนถึงวันที่ 5 มีนาคม แต่หลังจากนั้นเกมจะวางจำหน่ายในราคา 29.99 USD (ประมาณ 1,100 บาท)

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทางผู้พัฒนาเกมจะมีแผนการแก้ไขปัญหานี้อย่างไร ในขณะเดียวกัน Foamstars เป็นเกมประเภทยิงปืนที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นแบ่งทีมเป็น 4v4 ใช้โฟมเป็นอาวุธในการยึดพื้นที่ให้เต็มฉากให้ได้มากที่สุด โดยโฟมของเราจะทำให้พื้นในสนามแข่งขันลื่นไหลมากเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ตามอาณาเขตโฟมที่ยิงเป็นสีของตัวเองได้อย่างรวดเร็ว หรือจะใช้ประยุกต์เป็นการวางกับดักเพื่อจัดการคู่ต่อสู้ก็ได้เหมือนกัน เรียกได้ว่าเป็นเกมที่น่ารักและเหมาะกับสายชิลที่กำลังมองหาเกม PvP สไตล์ปาร์ตี้ เน้นการแต่งตัวแบบจี๊ดจ๊าด

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button