ข่าว

เขาลือว่าเกมใหม่ของ Shonen Jump จะมีตัวละครจากอนิเมะมากถึง 140 ตัว

Jump Stars Ultimax เกมรวมพลตัวละครจากอนิเมะชื่อดังที่พัฒนามาตั้งแต่ปี 2018

ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาให้เราได้ตื่นเต้นกันว่ากำลังจะมีเกมที่รวมเหล่าฮีโร่ของ Shonen Jump กำลังถูกพัฒนาอยู่ โดยล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาอีกครั้งด้วยฝีมือของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Gaming Leaks and Rumors ซึ่งข้อมูลในครั้งนี้บอกได้เลยว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก

จากข้อมูลด้านบนนี้ เกมดังกล่าวมีชื่อว่า Jump Stars Ultimax โดยเกมนี้ได้รับการพัฒนาตั้งแต่ปลายปี 2018 โดย ณ เวลานั้นระบุว่ามีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 133 ตัว อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการเพิ่มเติมข้อมูลว่าตัวละครที่มีให้เล่นเพิ่มขึ้นเป็น 140 ตัวแล้ว โดยจะมีการเพิ่มตัวละครใหม่แกะกล่องให้เราได้เล่นด้วย

สำหรับข้อมูลอื่น ๆ ที่มีการหลุดออกมาก็คือเกมนี้พัฒนาโดย CyberConnect2 และได้รับความช่วยเหลือจาก SpikeChunsoft โดยเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 4 โดยเรื่องราวก็คือตัวเอกของ Shonen Jump รวมตัวกันเพื่อช่วย “Jumpverse” จากการโจมตีของคู่อริที่รวมตัวกันเพื่อรวมโลกเป็นหนึ่งเดียว เป็นไปได้มากว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากฝีมือของตัวละครใหม่ของเกม

Jump Star Ultimax มีข่าวลือว่าจะวางจำหน่ายในปี 2024 แต่ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าเกมนี้สามารถเล่นบนแพลตฟอร์มใดได้บ้าง ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา
gamebrott

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button