ข่าว

เขาลือว่า HoYoverse กำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่ที่ชื่อว่า ‘Project R’

อาจจะเป็นเกมเดียวกันกับ 'Project SH' ที่มีข่าวมาเมื่อปีก่อน

มีข่าวหลุดเกี่ยวกับ HoYoverse มาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกแล้ว โดยในครั้งนี้มีแฟนเกมตาดีบางคนได้ออกมาบอกว่า “HoYoverse กำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่ที่ชื่อว่า Project R”

ข่าวนี้มีมูลมาจากการที่ HoYoverse ยื่นขอลิขสิทธิ์ R-project และเครื่องหมายการค้าใหม่ที่มีโลโก้ hot-blooded ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายในเดือนเดียวกัน โดยนักพัฒนาคนเดียวกันอีกต่างหาก ทำให้ผู้เล่นหลายคนคาดเดาว่ามันมีความเป็นไปได้มาก ๆ

image 1194

ในตอนนี้ชุมชนเกมก็ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นนี้กันจำนวนมาก โดยส่วนหนึ่งได้บอกว่าเกมนี้เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่จะเปิดให้บริการภายในไม่กี่ปีนี้ ในขณะที่คนอื่น ๆ เชื่ออย่างยิ่งว่าโลโก้และเครื่องหมายการค้าเป็นโครงการที่พัฒนายังไม่เสร็จจากปีที่แล้ว ซึ่งก็เชื่อมโยงกับข่าวลือที่ว่าทาง HoYoverse กำลังมีโครงการ Project SH ที่เป็นเกม TPS แบบ open-world มิติที่สองที่นำโดย Cai Haoyu CEO ของ HoYoverse อย่างไรก็ตาม Project SH นี้ไปไม่ถึงฝันและโปรเจกต์ถูกยกเลิกในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

และเมื่อนำข้อมูลมาเชื่อมโยงกัน ทำให้หลายคนเชื่อว่า Project R เป็นคือ Project SH ที่กลับมาพัฒนาใหม่อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม การคาดเดานี้อาจแม่นยำ หรือเป็นเพียงจินตนาการของแฟนเกมเท่านั้น สุดท้ายแล้วผู้ที่รู้ดีที่สุดก็คือผู้พัฒนาเกม ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

อย่างไรก็ตาม เมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงาน This Is Game Thailand จะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
gamingonphone

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button