ข่าว

HoYoverse ย่องจดทะเบียนใหม่ ‘Star Cuckoo Valley’

หรือนี่คือการบอกใบ้ถึงเกมใหม่

HoYoverse ผู้สร้างเกม RPG ยอดนิยมอย่าง Genshin Impact และ Honkai Star Rail ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าใหม่บนเว็บไซต์ทรัพย์สินทางปัญญาจีน ชื่อว่า “星布谷地 (Xīng Bù Gǔ Dì)” ซึ่งแปลอย่างเป็นทางการบนบัญชี Bilibili ว่า Star Cuckoo Valley (แปลเป็นไทยอย่างไม่เป็นทางการก็คือ หุบเขาส่องดาว)

หรือ 星布谷地 จะเป็นเกมแนวใหม่ของ HoYoverse

ผู้ใช้งาน Reddit ได้แชร์ข้อมูลว่า HoYoverse ได้จดทะเบียนชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ “星布谷地” บนเว็บไซต์ข้อมูลเครื่องหมายการค้าจีนอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 และได้ยื่นขอเครื่องหมายการค้าใน 10 ประเภท นอกจากนี้ ยังมีการจดทะเบียนบัญชี Weibo ภายใต้ชื่อเดียวกันเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

การค้นพบเหล่านี้ นำไปสู่การคาดการณ์ว่า ชื่อที่จดทะเบียนใหม่นี้อาจเกี่ยวข้องกับเกมแนวจำลองชีวิต เช่น Animal Crossing หรือ Harvest Moon เนื่องจากชื่อมีความใกล้เคียงกับ Stardew Valley อยู่พอสมควร อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพลย์

นอกจากนี้ ยังมีการพูดคุยกันว่า เกมนี้อาจเกี่ยวข้องกับข่าวลือเมื่อปีที่แล้วเกี่ยวกับเกมแนว Animal Crossing ใหม่จาก HoYoverse โดยชุมชนชี้ว่า HoYoverse ต้องการขยายคลังเกมให้หลากหลายแนวมากที่สุด

สุดท้ายแล้ว Star Cuckoo Valley จะเป็นเกมแนวไหน หรือจะเป็นเกมอะไร เราก็ต้องมาคอยติดตามกันต่อไปครับ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button