ข่าว

เปิดตัวซอสเผ็ดที่ออกแบบตามตัวละครในเกม Street Fighter

กินแล้วปล่อยฮาโดเคนไม่ได้ แต่มีแววจะเผ็ดระดับพ่นไฟ

ใครที่เป็นเกมเมอร์สายทำอาหารขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเพราะล่าสุด Sauce Shed ได้ร่วมมือกับ CAPCOM ในการเปิดตัวซอสเผ็ดจากเกมต่อสู้สุดคลาสสิกชื่อดังในชื่อ Street Fighter II Hot Sauce ที่จะมาพร้อมกับความเผ็ดซี้ดซ้าด 9 นักสู้ 9 สไตล์ สนนราคาเพียง 6 ยูโร หรือราวๆ 230 บาทเท่านั้น ซึ่งเบื้องต้นยังคงวางจำหน่ายแค่เพียงในพื้นที่ยุโรป แต่อย่างไรก็มีการเผยรายละเอียดครบทุกรสชาติแล้ว จะมีรสอะไรบ้างลองมาติดตามกัน

image 1240

Dragon Blaze เป็นรสชาติเผ็ดร้อนระดับ 4 ดาวซึ่งจะมาพร้อมกับความแสบสันต์จากพริกฮาบาเนโรที่ได้ชื่อว่าเป็นพริกที่เผ็ดที่สุดในโลก เทียบได้กับความมุ่งมั่นพยายามของ Ryu และมีกลิ่นย่างอ่อนๆ ด้วย, Patriot Inferno ความเผ็ดระดับ 3 ดาว ได้กลิ่นพริกไทยและมัสตาร์ดขึ้นจมูกที่ไม่ต้องเผ็ดร้อนมากแต่ก็มีความหอมและเข้มข้นแบบทหารกล้า Guile ตามมาด้วย Mystic Serenity พริกไทยผักอื่นๆ เผ็ดระดับ 2 ดาวชิลๆ ให้ความสงบสุขในใจแบบ Dhalsim

Spinning Tornado เป็นรสชาติระดับ 3 ดาว ด้วยพริกฆาลาเปญโญสไตล์เม็กซิกันและขิงให้ความร้อนฉ่าอารมณ์ท่าต่อสู้ของ Chun-Li, Electric Firestorm ได้แรงบันดาลใจจากไฟฟ้าของเจ้า Blanka ซึ่งมีการนำพริกแบบสหรัฐอเมริกามาผสมผสานกับสับปะรดและมะม่วงตามธีมป่าๆ รสนี้แม้ว่าจะติดหวานแต่ก็มีระดับ 4 ดาวอย่าได้ประมาทเชียว ต่อมาก็คือ Sinister Inferno ที่มาพร้อมความเผ็ดแบบโหดร้ายกับพริกไทย โกโก้ ที่ให้ความนุ่มอวลในปากเป็นมิติใหม่แห่งความเผ็ดร้อนแบบ M. Bison​ หรือ เวก้า จอมวายร้าย

มาถึงเซ็ตสุดท้ายแล้วกับ Iron Muscle ของ Zangief ที่มุ่งมั่นที่จะให้พลังงานแบบแข็งแกร่งกับพริกสกอตช์บอนเนตจากประเทศชิลีและเครื่องเทศเผ็ดร้อนแบบบึกบึนระดับ 3 ดาว, Flaming Strike ที่เป็นสูตรฮาบาเนโรผสมผสานขิงและสับปะรด มีกลิ่นอบเชยและน้ำผึ้งเจือจาง ช่วยลดความเผ็ดมาในระดับ 3 ดาว เป็นหนุ่มขี้เล่นแบบ Ken ครับ ปิดท้ายด้วย Sumo Spice ของ E. Honda รสนี้มีพริกขี้หนูของประเทศไทย ขิง และเครื่องเทศให้ความหวานผสมผสานกัน 3 ดาว ใครอยากได้สไตล์ไหนลองมาบอกเล่ากันนะครับ

image 1241
image 1242
image 1243

[เข้าชมหน้าเว็บไซต์ของ Street Fighter II Hot Sauce]

ปัจจุบันเกม Street Fighter II ได้ถูกนำมาอยู่รวมใน Street Fighter 30th Anniversary Collection ซึ่งวางขายบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ส่วนเกมเวอร์ชั่นคอนโซลที่พอร์ตมาโดยสมบูรณ์แบบที่สุดจะอยู่บน Nintendo Switch ในชื่อ Ultra Street Fighter II: The Final Challengers หากใครอยากกลับไปหวนรำลึกถึงความหลังก็สามารถไปหาซื้อกันได้เลย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button