ข่าว

ลือหนักกับเกมฟรีเกมบน Epic Games Store ต่อจาก Frostpunk

เป็นไปได้ว่าเกมต่อไปอาจเป็นเกมที่คุณคาดไม่ถึง

ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ Epic Game Store ได้มีกิจกรรมแจกเกมฟรีอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยชื่อเกมแจกฟรีใหม่ทุกๆ วันพฤหัสในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งเกมที่ทาง Epic Game Store ได้แจกฟรีไปก่อนหน้านี้คือ Among Us เกม Multiplayer ชื่อดังที่หลายคนต้องรู้จัก และหลังจากการคาดการณ์มาอย่างต่อเนื่อง ว่าเกมฟรีเกมต่อไปจะเป็นเกมอะไร ในตอนนี้ทาง Epic Game Store ก็ได้เปิดรายชื่อเกมแจกฟรีเกมล่าสุดแล้ว

โดยเกมแจกฟรีเกมล่าสุดที่คุณสามารถไปกดรับได้ตอนนี้คือ Frostpunk เกมแนวสร้างเมืองหรือ City Builder ที่มีการผสมผสานความเป็น Survival เข้าไปอย่างลงตัว ส่วนในด้านคุณภาพเกมก็หายห่วงเพราะ Frostpunk เป็นเกมที่สามารถคว้ารางวัลและคะแนนวิจารณ์ได้อย่างท่วมท้นตั้งแต่ปี 2018 ถ้าคุณเป็นผู้เล่นที่ชื่นชอบในเกมสายสร้างเมืองตอนนี้ถือเป็นโอกาสดี ที่คุณจะได้ลองอีกหนึ่งสุดยอดเกมแห่งปี 2018 โดยไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว

ดาวน์โหลดฟรีถึง 10/6/2564 เวลา 22:00 : www.epicgames.com/store/th/p/frostpunk

image 1906

แต่นอกจากความยอดเยี่ยมของตัวเกมแล้ว การที่ Frostpunk กลายเป็นเกมแจกฟรีในเดือนมิถุนายน ก็เป็นการพิสูจน์ว่าข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ไม่แม่นยำเท่าไหร่ เพราะก่อนที่ Epic Game Store จะเผยชื่อเกมแจกฟรีเกมใหม่ของพวกเขาทาง Epic Game ของฝรั่งเศสได้โพสต์โฆษณาว่า Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration จะเป็นเกมแจกฟรีในวันที่ 3 มิถุนายน แต่ในเวลาต่อมาโพสต์ดังกล่าวก็ได้ถูกลบออกไป

image 1907

โดยสาเหตุที่ทางร้านค้าตัดสินใจลบโพสต์ของตัวเอง อาจมาจากการใส่วันที่ที่คลาดเคลื่อนไปจากเดิม แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ในตอนนี้ Epic Game Store ยังคงไม่เผยรายชื่อเกมฟรีเกมต่อไป และยังคงใช้วิธีการนับถอยหลังแบบเดิม ซึ่งมันยังพอมีความเป็นไปได้ว่า Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration จะเป็นเกมแจกฟรีเกมล่าสุด แต่สุดท้ายไม่ว่าเกมแจกฟรีของ Epic Game Store จะเป็นเกมอะไร คนที่ได้กำไรมากที่สุดในปีนี้ก็คือเกมเมอร์อย่างเราทุกคน เพราะดูเหมือนว่าทาง Epic Game Store จะคงมีแผนแจกเกมฟรีรายสัปดาห์แบบนี้ไปตลอดปี 2021

ที่มา
gamerant
Back to top button