ข่าว

Warner Bros. เตรียมพัฒนาเกมใหม่ในจักรวาล The Batman

อาจเชื่อมโยงกับซีรีส์ The Penguin

แฟน ๆ เกม Batman เตรียมตัวให้พร้อม เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า Warner Bros. Interactive Entertainment กำลังพัฒนาเกมใหม่ที่อิงจากจักรวาล The Batman ของ Matt Reeves ซึ่งข่าวนี้ถูกเปิดเผยโดยเว็บไซต์ข่าววงการภาพยนตร์ Puck และได้รับความสนใจอย่างมากบน Reddit

Warner Bros. Discovery อาจเปิดตัวโครงการเกมใหม่จาก The Batman

หลังจากที่บริษัท Warner Bros. Discovery ประสบปัญหาทางการเงินทำให้ CEO อย่าง David Zaslav ได้พิจารณาขายทรัพย์สินบางส่วนเพื่อปรับปรุงสถานการณ์ทางการเงิน และถึงแม้ว่า Zaslav ได้รับมอบหมายให้ขายหน่วยธุรกิจเกม แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจเก็บไว้ภายในบริษัท

รายงานยังระบุว่าทีมงานต่าง ๆ ของ Warner Bros. Discovery กำลังร่วมมือกันพัฒนาโครงการเกมใหม่หลายรายการ รวมถึงซีรีส์และเกม The Penguin ซึ่งอิงจากภาพยนตร์ The Batman ปี 2022 และถึงแม้ว่ายังไม่ชัดเจนว่าเกมใหม่นี้จะเน้นที่ซีรีส์ The Penguin, เกมสปินออฟของ The Batman หรือตัวภาพยนตร์ The Batman เอง แต่เรารู้จากรายงานว่ามีโครงการเกมที่อิงจากจักรวาลนี้กำลังอยู่ในขั้นพัฒนา ซึ่งก็ถือว่าน่าตื่นเต้นไม่น้อย

น่าเสียดายที่ในขณะนี้ Warner Bros. Interactive ยังคงปิดปากเกี่ยวกับเกม Batman ใด ๆ ที่อาจอยู่ในขั้นวางแผน อย่างไรก็ตาม ด้วยความสำเร็จของภาพยนตร์ The Batman ที่ทำรายได้ไปกว่า 771 ล้านดอลลาร์ และมีภาคต่อกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2026 เวลาจึงดูเหมาะสมที่จะมีเกมใหม่ออกมาให้เราได้เล่นกัน

นอกจากนี้ด้วยความสำเร็จของภาพยนตร์และความสนใจที่ต่อเนื่องในสื่อที่เกี่ยวข้องกับ Batman การพัฒนาเกมที่ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็น Pattinson ในบทบาท Caped Crusader จะเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับ Warner Bros. ซึ่งในตอนนี้แฟน ๆ จะต้องรอและดูว่ารายงานเหล่านี้จะกลายเป็นเกมที่พวกเขารอคอยหรือไม่ และแน่นอนว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button