ข่าว

เปิดตัวเกมอินดี้จากการ์ตูน Fairy Tail มากถึง 3 เกม

Fairy Tail: Dungeons, Fairy Tail: Beach Volleyball Havoc และ Fairy Tail: Birth of Magic

Kodansha Creators’ Lab ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ชื่อ Fairy Tail Indie Game Guild ซึ่งจะนำเสนอเกม Fairy Tail จากผู้พัฒนาอิสระหลายราย โดยเกมแรกอย่าง Fairy Tail: Dungeons และ Fairy Tail: Beach Volleyball Havoc จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 สิงหาคม และ 16 กันยายน ตามลำดับ และจะมีเกมที่สามชื่อ Fairy Tail: Birth of Magic ตามมาในภายหลัง

Fairy Tail: Dungeons

เกมแรกเป็นเกมประเภท Deckbuilding roguelite แบบ Single Player จะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PC (Steam) ในวันที่ 26 สิงหาคม 2024 โดยเกมนี้จะนำเหล่าตัวละครจาก Fairy Tail มาผจญภัยในดันเจี้ยน โดยผู้เล่นจะใช้การ์ดสกิลที่มีจำกัดวางแผนการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูและเดินทางไปยังจุดที่ลึกที่สุดของดันเจี้ยน

เรื่องราวในเกมนี้จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Natsu กับ Happy ที่พบประตูลึกลับปรากฏขึ้นใต้กิลด์ ภายในนั้นพวกเขาพบดันเจี้ยนอันกว้างใหญ่แปลกประหลาดที่ดูดพลังเวทย์ของผู้ล่วงล้ำเข้าไปทั้งหมด ทั้งคู่สิ้นหวังจนกระทั่ง Exceed ที่ชื่อว่า Labi เข้ามาช่วยเหลือ และเมื่อได้ยินเรื่องราวของเพื่อนที่หายไปของ Labi ทั้ง Natsu และ Happy จึงตัดสินใจมุ่งหน้าไปยังจุดที่ลึกที่สุดของดันเจี้ยนด้วยตัวเอง

ผู้เล่นจะได้รวมทีมตัวละคร 3 ตัว ดำดิ่งสู่ความลึกของดันเจี้ยน ค้นหาหนังสือเวทมนตร์ภายในเพื่อเพิ่มพลังค่าสถานะของทีมของคุณ ใช้การ์ดเพื่อโจมตี ป้องกัน ใช้เวทมนตร์ และอื่น ๆ เพิ่มพลังให้กับสำรับของคุณด้วยไพ่ที่ได้รับจากการต่อสู้หรือพบในหีบสมบัติ ใช้ไพ่ตามลำดับที่กำหนดเพื่อเปิดใช้งาน Magic Chain สำหรับการโจมตีที่รุนแรง นอกจากนี้ตัวละครแต่ละตัวจะมีสไตล์การต่อสู้และจุดแข็งเป็นของตัวเอง ค้นพบวิธีใช้แต่ละตัวละครอย่างมีประสิทธิภาพและได้รับชัยชนะในการต่อสู้ และเผชิญหน้ากับบอสสุดท้าย ตัวละครต้นฉบับที่วาดโดย อ. Hiro Mashima ผู้สร้าง FairyTail รวมไปถึงตลอดการเดินทางเราจะได้เพลิดเพลินไปกับเพลงที่ประพันธ์โดย Hiroki Kikuta ผู้ประพันธ์เพลง Secret of Mana

Fairy Tail: Beach Volleyball Havoc

Fairy Tail: Beach Volleyball Havoc คือเกมวอลเลย์บอลชายหาดสุดมันส์ที่ผสมผสานความบ้าคลั่งของเวทมนตร์และเหล่าตัวละครจาก Fairy Tail เข้าไว้ด้วยกัน โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PC (Steam) ในวันที่ 16 กันยายนนี้

ณ ตอนนี้การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดประจำปีของราชอาณาจักร Fiore กำลังจะเริ่มขึ้น แต่เมื่อเหล่าจอมเวทย์จากทั่วทั้ง Ishgar มารวมตัวกัน สถานการณ์ก็ร้อนระอุขึ้น และการแข่งขันทั้งหมดก็ตกอยู่ในความโกลาหล… ถึงเวลามาร่วมสนุกกับวอลเลย์บอลชายหาดสุดบ้าคลั่งที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ด้วยเกมการแข่งขันแบบ 2v2 ที่ตื่นเต้นเร้าใจด้วยการควบคุมที่ง่ายดายไปกับจอมเวทย์ 32 คนที่พร้อมระเบิดความมันส์บนสนามด้วยเวทมนตร์ 100 แบบเพื่อสร้างความอลหม่านและเสียงหัวเราะอย่างเต็มที่! ที่สำคัญไปกว่านั้นคือเกมดังกล่าวสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 4 คน รองรับการเล่นร่วมกันแบบ Remote Play!

Fairy Tail: Birth of Magic

Fairy Tail: Birth of Magic (ชื่อชั่วคราว) คือเกมต่อสู้เวทมนตร์ที่ให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์เวทมนตร์ดั้งเดิมและประลองเวทมนตร์สุดอลังการ เกมนี้อยู่ในระหว่างการพัฒนา และรายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกเปิดเผยในภายหลัง โดยที่เราทราบในตอนนี้ก็คือเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายบน PC (Steam) ให้เราได้เล่นกัน

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button